PDA

View Full Version : xem bong da link sopcast k+ - CUỘC ĐUA GAY CẤN GIÀNH VARANE


tienchien
01-12-2014, 04:43 PM
Ứng dụng truc tiep ket qua bong da anh (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep) sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất bên bạn bè và người thân.

Sau Manchester United và Chelsea, lại vừa có thêm một đội bóng Anh là Arsenal gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.




http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/30/42/varane.jpg

Varane đang nằm trong "tầm ngắm" của Arsenal, M.U và Chelsea

Varane hiện được đánh giá là một trong những chốt chặn đáng tin cậy nhất hiện nay, nhưng anh lại chưa được HLV Carlo Ancelotti đảm bảo một suất đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự Real. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 21 tuổi người Pháp mới được ra sân có 3 trận ở La Liga.

Tuy không thể cạnh tranh vị trí chính thức với bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Pepe, Varane vẫn thu hút được sự chú ý từ nhiều độ bóng có tên tuổi, trong đó có M.U, Chelsea và mới nhất là Arsenal. Nên biết, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã ngưỡng mộ Varane từ lâu. Hồi còn dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, chính ông đã đưa cầu thủ này từ Lens về Bernabeu.

Về phần mình, HLV Louis van Gaal của M.U cũng muốn chiêu mộ Varane, bởi hàng thủ của Quỷ đỏ đang có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương. Tuy nhiên, để có được hậu vệ trẻ của Real thì M.U không những phải vượt qua Chelsea mà họ còn cần đánh bại đối thủ cũng rất tiềm năng là Arsenal. Được biết, 3 đội bóng Anh đang định giá Varane 19 triệu bảng, trong khi phía Real không định bán cầu thủ của mình nếu không thu được ít nhất 30 triệu bảng.

Tải ngay ứng dụng xem bong da truc tuyen ngoai hang anh (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep) để trải nghiệm thưởng thức những trận bóng trên điện thoại của bạn.

Link tải tại đây : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep