PDA

View Full Version : xem bong da online sopcast - REAL MADRID TỪ CHỐI MUA CHICHARITO


sontung7890
01-12-2014, 04:06 PM
Cùng thưởng thức các trận đấu hấp dẫn nhất và nổi tiếng nhất thế giới với ứng dụng xem tường thuật trực tiếp bóng đá (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep) Online số 1 Việt Nam hiện nay.

Real Madrid nhiều khả năng sẽ không mua đứt Chicharito vào cuối mùa bóng năm nay, và do đó anh sẽ phải thương lượng gia hạn hợp đồng với Man United nếu vẫn muốn ở lại đội bóng này.




http://m.bongdaplus.vn/Media/2014/11/30/41/chicha.jpg

Chicharito không được đảm bảo tương lai tại Real

Ngày hôm nay, tờ The Express đã đăng tải thông tin cho biết Real Madrid đã quyết định không chi tiền mua đứt tiền đạo Chicharito vào cuối mùa bóng này. Cầu thủ người Mexico hiện đang thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn từ Manchester United.

Từ khi đầu quân cho Real Madrid, Chicharito đã để lại một số ấn tượng nhất định. "Hạt đậu nhỏ" đã ra sân 10 lần trên tất cả các mặt trận và ghi được 4 bàn thắng, trong đó có một cú đúp vào lưới Deportivo La Coruna hồi tháng 9. Dù vậy, khả năng anh cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình của Real Madrid hiện nay là không cao, và do đó ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định không chi thêm tiền để mua đứt anh từ Man United.

Hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản Man United sẽ hết hạn vào tháng 6/2015, và vì vậy trong thời gian tới anh sẽ phải đàm phán gia hạn hợp đồng nếu vẫn còn muốn ở lại sân Old Trafford. Trong trường hợp đội bóng Anh cũng không muốn giữ chân anh, Chicharito có thể tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp ngay trong tháng 1/2015.

Chicharito gia nhập Man United từ Guadalajara và năm 2010. Trong thời gian thi đấu tại Anh, cầu thủ người Mexico đã ghi 59 bàn thắng trong 154 trận đấu trên mọi mặt trận, và cùng Quỷ đỏ thành Manchester vô địch Premier League mùa giải 2010/11 và 2012/13.

Trải nghiệm cùng ứng dụng xem bong da truc tuyen viet nam (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep) phiên bản mới nhất hiện nay.

Link tải trực tiếp tại đây : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep