PDA

View Full Version : Làm thế nào để vòng 3 đẹp không đau đớn-nangmongnoisoi.vn


alinhdd01
01-12-2014, 08:41 AM
mông to (http://nangmongnoisoi.vn/giai-phap-hoan-hao-nao-cho-nhung-cap-mong-nho-va-lep) , tròn giúp bạn gái tạo dáng đẹp và hấp dẫn hơn khi mặc đồ. Nhưng không phải ai cũng có may mắn được sở hữu vòng 3 như thế. Vậy làm thế nào để có vòng 3 gợi cảm, cuộn mọi ánh nhìn xung quanh? Với sự phát triển vượt trội của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng sự ra đời của kỹ thuật nâng mông nội soi, vòng 3 đẹp quyến rũ sẽ là của bạn.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/05/lam-the-nao-de-co-vong-3-quyen-ru-dep-va-goi-cam2.jpg
Tâm sự người trong cuộc
Bạn Thanh Lam “tự họa” về mình: ” Mình thuộc dạng người gầy, ngực to, hông to nhưng mông thì lại lép, trông xấu hết sức, vòng 2 thì còn có thể độn được, chứ độn mông thì khó chịu lắm”
Bất kỳ người đàn bà nào cũng muốn có vòng 3 căng tròn, hấp dẫn
Không chỉ có bạn Thanh Lam, chị Thúy Diễm ( Hai Bà Trưng – Hà Nội) cũng chia sẻ: Từ thời con gái vòng 3 của tôi đã vào dạng xẹp lép rồi, nhưng sau khi sinh con thì nó mới thực sự bị xuống cấp: gầy đét, chảy xệ nghĩ đến mà thấy buồn”
Bí quyết “nâng cấp” vòng 3
hiện tại, đồ lót nữ trong suốt (http://nangmongnoisoi.vn/lam-nao-de-co-vong-3-dep-quyen-ru-va-goi-cam) đang dần trở nên dịch vụ làm đẹp được rất nhiều chị em tin và chọn lựa để có thể sở hữu vòng 3 hoàn hảo, đẹp như mong ước. Và hiện giờ, công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam – Đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.
Phẫu thuật nâng mông nội soi để có vòng 3 đẹp
Để có vòng 3 đẹp như mơ ước, các bác sĩ sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách một cách xác thực và đúng vị trí, phù hợp với kích tấc của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông giúp bạn tăng kích thước vòng 3, song song khắc phục tình trạng chảy xệ.