PDA

View Full Version : Nấm linh chi tác dụng tốt cho bệnh tiểu đường


thientam123
30-11-2014, 12:48 AM
Nấm lnh chi la tiên dược cho những ngừi áp huyết thấp

Người ta có thể thống kê ra hàng loạt những hậu quả mà áp huyết thấp gây ra như : hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, váng đầu; sắc mặt nhợt nhạt, giảm tụ họp trí lực, khí đổi thay phong thái có thể choáng váng, xa xẩm mặt mày…. Những người mắc phải bệnh này thường hay làm việc quá sức, stress, mất ngủ. Những người có thể trạng yếu hoặc mắc một số bệnh về máu hoặc bệnh tim kèm theo viêm loét dạ dày tá tràng, viêm ruột già mãn tính.

Nhưng bạn cũng có thiết chế ngự được căn bệnh nguy hiểm này bằng cách dùng nấm linh chi (http://linhchihanquoc.vn/san-pham/nam-linh-chi.html)ổn định trong một thời kì dài. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tằng nam linh chi (http://linhchihanquoc.vn/)có tác dụng điều hòa và làm ổn định huyết áp. trước nhất vị thuốc này có thể kéo áp huyết lên, tiếp đến duy trì nó ở mức thông thường và chống tái phát.
http://yanmart.com.vn/wp/wp-content/uploads/2014/03/su-dung-nam-linh-chi-4-300x225.jpgDùng trà pha từ linh chi rất tốt cho các bệnh nhân huyết áp
bây chừ linh chi (http://linhchihanquoc.vn/tin-tuc-suc-khoe/linh-chi/1494/nam-linh-chi-viet-nam.html) đã được nuôi cấy thành công ở nước ta. Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy linh chi có chứa một số hoạt chất như ergoossterol, lyzozym, acid hữu cơ và một số alkaloid khác.

Với những bài thuốc căn bản chúng tôi đưa ra dưới đây nom bạn có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe và bổ dưỡng thân khỏe mạnh hơn.
http://yanmart.com.vn/wp/wp-content/uploads/2014/09/ga-nau-nam-linh-chi-300x273.jpgGà nấu với nấm linh chi hấp dẫn mà tốt cho sức khỏe.
Ngoài tác dụng trên, linh chi còn có nhiều tác dụng khác như làm hạ đường huyết, bổ phổi, cắt cơn ho suyễn, bổ gan thận, mạnh tỳ vị, kích thích tiêu hóa, tránh mỏi mệt.
(Biên tập: Hiền nguyễn)