PDA

View Full Version : 5 lưu ý quan trọng khi lập kế hoạc từ khóa


vuongthithuyxinh05
28-11-2014, 03:59 PM
Từ khóa (Keywords) : Là từ khóa mà bạn muốn công cụ chừng xếp hạng vị trí cao. Một vài từ khóa “HOT” và “Ngách” sẽ giúp cho bạn có thể bán được sản phẩm hay thay đổi cũng như điều chỉnh chiến dịch Seo cho mình.

1. Dự đoán từ khóa

Trước khi bạn muốn SEO, bạn hãy tự dự đoán từ khóa, hãy đặt mình vào vị trí khách hàng xem họ có thể tìm chúng qua những từ khóa nào. tỉ dụ: Tôi muốn bán 1 chiếc Sky A830.

Tôi có thể tự dự đoán một số từ vì đây là lĩnh vực của tôi như : Sky A830, Sky A830s, Sky A830l, điện thoại sky a830, giá sky a830...

Nguyên tắc: Đặt mình vào vị trí người đi tìm kiếm để dự đoán

2. Dùng tools gợi ý từ khóa UberSugGest

Đây là website sẽ cho phép bạn check từ khóa hiển thị theo dạng Key, thường ngày google suggest (đề cập phần dưới) sẽ chỉ show ra một số kết quả hạn chế, Nhưng ubersuggest sẽ show ra ắt và sắp đặt chúng một cách sáng dạ.

Để dùng truy cập Website: ubersuggest.org/

Điền từ khóa và captra và nhấn Search (Phần ngồn ngữ để Tiếng Anh vì hiện tại nó không tương trợ Tiếng Việt, nhưng ngần vẫn chuẩn).



3. Dùng đối thủ để dự đoán từ khóa.

vì sao cứ phải đi tìm trong luu ý khi viết nội dung cho website (http://www.vnseo.edu.vn/threads/5-luu-y-khi-viet-noi-dung-cho-website.90812.html) khi hoàn toàn có thể check đối thủ của mình đang seo từ gì, bằng cách search 10 website đứng đầu và xem phần thẻ Keywords của họ ?

http://nguyencaotu.com/wp-content/uploads/1075x52xtim-tu-khoa-keywords.png.pagespeed.ic.OpTNgeFCVq.png

Nguyên tắc: Biết người biết ta, biết đổi thủ để điều chính chiến dịch, tránh né, tìm ngách thích hợp.



4. Google Planner Tools

Mới đây Google có cập nhật phương tiện Google Planner Tools thay thế cho Google Keywords Tools .

Muốn sử dụng công cụ này truy cập vào địa chỉ https://adwords.google.com/ đăng nhập.

Click chọn phương tiện và phân tách –> Chọn công cụ từ khóa.
http://nguyencaotu.com/wp-content/uploads/628x271xtim-tu-khoa-trong-seo.png.pagespeed.ic.dIhNk2HMQx.png
Google Planner Tools cung cấp cho bạn một số gợi ý từ khóa (Phần bôi màu vàng), kèm đó là độ cạnh tranh (Dựa vào CPC) và số lượt lùng.

Xem thêm: 5 lưu ý quan trọng cho bài viết Onpage (http://quangbaweb.edu.vn/showthread.php?75228-5-Luu-y-cuc-ky-quan-trong-danh-cho-viet-bai-hay-cho-Onpage&p=227745#post227745)