PDA

View Full Version : Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tại Kangnam-thammyvienkangnam.net


alinhdd01
28-11-2014, 09:41 AM
Phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/) Sở hữu khuân mặt V-line thanh thoát là ước mong của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai ngay khi sinh ra cũng có được may mắn đó. hiện tại, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ làm đẹp, phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D ra đời là giải pháp thẩm mỹ khuôn mặt tối ưu dành cho phái đẹp.
THẨM MỸ KHUÔN MẶT V-LINE 3D LÀ GÌ?
thẩm mỹ viện (http://thammyvienkangnam.net/) khuôn mặt 3D là công nghệ sử dụng phần mềm 3D mô phỏng 3 chiều vùng mặt giúp thầy thuốc phân tích cho khách hàng thấy được hình ảnh cấu tạo xương mặt, dây tâm thần, huyết quản cũng như mô phỏng bộ mặt khách hàng trước và sau phẫu thuật.
THẨM MỸ KHUÔN MẶT 3D CHO gương mặt HOÀN HẢO
Trước đây, các phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt thường ngày mang đến kết quả thẩm mỹ không cao, các bác sĩ tiến hành điều chỉnh dáng mặt thường bị lệch. dị biệt hẳn so với những phương pháp này, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D sử dụng công nghệ đương đại, tiên tiến, bác sĩ hoàn toàn có thể quan sát xác thực vị trí để gọt xương hàm cân đối, tạo kết quả thẩm mỹ tối ưu cho gương mặt. Quá trình phẫu thuật sẽ hạn chế mọi tổn thương cho khách hàng, tùng tiệm được tối đa thời kì nghỉ dưỡng.