PDA

View Full Version : 27. tuổi 20 có cần đi trị mụn trứng cá không?


hnamkn01
28-11-2014, 08:43 AM
cách điều trị mụn trứng cá bọc (http://trimunkangnam.com/cach-dieu-tri-mun-trung-ca-boc-nhan-dinh-cua-chuyen-gia) là 1 trong lỗi lo của rất nhiều chị em nữ giới, đặc biệt là những bạn trẻ. Mụn tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng về mặt thẩm mỹ, chúng lại luôn khiến bạn cảm thấy tự ti khi đứng trước người đối diện.
Loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá không phải là việc làm đơn giản mà cần phải dùng đến những kỹ thuật, công nghệ cao. Đúng như bạn Hạnh Thu đã nói, hiện, công nghệ Oxy – Led được xem là giải pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay được rất nhiều chuyên gia cũng như khách hàng tin tức, lựa chọn.
TÌM HIỂU THÊM: cách điều trị mụn trứng cá (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-trung-ca-khong-tai-phat-tro-lai)
Oxy – Led là sự phối hợp của 3 công nghệ trị mụn hiệu quả gồm: : tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Tinh chất I Peel có tác dụng thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả. Oxy Led cung cấp đến 98 % Oxy tươi và collagen vào sâu bên trong da ngăn ngừa mụn tái phát, giúp kết quả duy trì ổn định lâu dài. Trong khi đó, ánh sáng đèn Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn giúp những nốt mun trứng cá xấu xí được loại bỏ 1 cách hoàn toàn.
Hơn nữa, công nghệ Oxy – Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn để tiêu diệt nhân mụn, bảo đảm không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không biến chứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da. bởi vậy, bạn Hạnh Thu có thể hoàn toàn yên tâm bạn nhé!
Với Oxy Led, mụn trứng cá sẽ mau chóng được loại bỏ đến 98 % giúp bạn chóng vánh lấy lại sự tự tín trong công việc cũng như trong cuộc sống.
TIN LIÊN QUAN cách chữa mụn trứng cá ở mặt (http://trimunkangnam.com/cach-chua-mun-trung-ca-o-mat-tan-goc-loi-khuyen-cua-chuyen-gia)