PDA

View Full Version : CĂN HỘ THE TRESOR QUẬN 4


csvnam
27-11-2014, 10:20 PM
http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-quan-4.jpg (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-the-tresor-quan-4_16.html)


THÔNG TIN CHUNG VỀ CĂN HỘ THE TRESOR (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-the-tresor-quan-4_16.html)


Chủ đầu tư : Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa Ốc Nova (Nova Land (http://nova-land.vn))


Vị trí căn hộ : 39 Bến Vân Đồng, Phường 12, Quận 4. Mặt tiền đường Bến Vân Đồn, đối diện trung tâm tài chinh Quận 1.


Loại hình đầu tư: Căn hộ, thương mại, văn phòng


Diện tích khu đất: 6.201,6 m2


Số tầng: Tháp A 33 tầng, Tháp b 17 tầng


Tiện ích: Hồ bơi, thương mại, coffee, GYM ... Khu vườn thư giãn tấng mái


VÌ SAO PHẢI MUA CĂN HỘ THE TRESOR (http://canhothetresor.nova-land.vn)


Can ho The Tresor (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-the-tresor-quan-4/can-ho-the-tresor/tong-quan-can-ho-the-tresor_66.html) - Vi sao phai mua can ho The Tresor

Những yếu tố căn hộ The Tresor (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-the-tresor-quan-4/can-ho-the-tresor/tong-quan-can-ho-the-tresor_66.html) khiến bạn phải mua căn hộ The Tresor



1. Chủ đầu tư úy tín: Dự án can ho cao cấp The Tresor được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn NOVALAND, ngoài The Tresor thì NOVALAND còn là chủ đầu tư của các dự án đã thành công như căn hộ Sunrise City (Q7), Căn hộ Icon 56 (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-icon-56-quan-4_7.html), Căn hộ Galaxy 9 (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-galaxy-9-quan-4_8.html), Căn hộ River Gate (Q4) (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-river-gate-quan-4_17.html), Căn hộ Lexington Residence (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-lexington-residence-an-phu-quan-2_6.html)...


2. Sự khan hiếm: ai trong chúng ta đều nhận ra sự KHAN HIẾM của căn hộ khu vực trung tâm thành phố trong thời gian qua cũng như hiện tại cho cả tới trong tương lai.


3. Vị trí trung tâm mà chúng tôi muốn nói tới nó sẽ làm tăng giá trị thương mại mà bạn đầu tư vào căn hộ The Tresor. Đó chính là yếu tố THƯƠNG MẠI. Tại sao lại vậy? Tại sao lại là lợi thế của của Shop thương mại, Officetel tại dự án The Tresor. Bời vì căn hộ The tresor là CỬA NGÕ CHÍNH dẫn vào trung tâm hành chính, thương mại quận 1 cũng như khu dân cư quận 4, quận 7, khu đô thị phía nam của Tp HCM. Ngoài ra khi The Tresor (http://canhothetresor.nova-land.vn) với vị trí tọa lạc tại 39 Bến Vân Đồn, Quận 4, TpHCM tức ngay sát cầu cầu Mống, đây chính là KHOẢNG CÁCH VÀNG TỚI TRUNG TÂM PHỐ "WALL" QUẬN 1.


4. Hiệu suất cho thuê cao thuyết phục được nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư chủ yếu còn do vị trí đẹp, giúp doanh nghiệp thuận tiện trong mọi giao dịch và dễ dàng mở rộng mạng lưới kinh doanh. Cộng hưởng tất cả những yếu tố trên, dễ dàng nhận thấy The Tresor (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-the-tresor-quan-4/can-ho-the-tresor/tien-ich-can-ho-the-tresor_68.html)là giải pháp toàn diện và đa năng cho các doanh nghiệp, tiết giảm chi phí đầu tư, nhân sự, giúp nâng cao hiệu suất làm việc, vừa là tài sản lâu dài để cho thuê.


5. Đây đủ tiện ích là điều mà chủ đầu tư Novaland luôn muốn hướng tới trong mọi dự án của mình không chỉ riêng The Tresor (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-the-tresor-quan-4_16.html). Bởi lẽ tiện ích làm nên cuộc sống tiện nghị và sang trọng, từ đó sẽ thể hiện được đẳng cấp cuộc sống của mỗi cư dân sống tại The Tresor (http://canhothetresor.nova-land.vn).


6. Không gian yên tĩnh là điều ai cũng muốn nếu chúng tôi không muốn nói là mơ ước giữa Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt và tập nập. hiểu được điều này mà Novaland đã thiết kế một khu vực thư giãn ngay tại tấng mái của căn hộ, các bạn có thể hình dung qua hình mô phỏng sau.


Can ho The Tresor (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-the-tresor-quan-4_16.html)- Khu vuon thu gian tang mai The Tresor (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-the-tresor-quan-4_16.html)


Hình ảnh minh họa tiện ích căn hộ The Tresor (http://canhothetresor.nova-land.vn)



VỊ TRÍ CĂN HỘ THE TRESOR QUẬN 4: (http://nova-land.vn/du-an-nova-land/can-ho-the-tresor-quan-4/can-ho-the-tresor/vi-tri-can-ho-the-tresor_67.html)


Can ho the Tresor - Vi tri ban do can ho The Tresor


Can ho The Tresor tọa lạc tại vị trí 39 Bến Vân Đồn Quận 4, tức là ngay sát cây Cầu Mống, nơi đây thương diễn ra các sự kiện văn hóa long trọng của thành phố mang tên Bác. Không chỉ về văn hóa, với vị trí này còn có giá trị rất lớn về đầu tư kinh tế tại khu dự án can ho The Tresor, thật dễ hiểu bởi lẽ đây là vị trí án ngữ cửa ngõ phía nam của thành phố vào trung tâm sấm uất phố "wall" quận 1.


Can ho the Tresor - Ban do vi tri can ho The Tresor


Can ho The Tresor liền kề với các địa điểm lớn của thành từ văn hóa Bến nhà Rồng, kinh tế Ngân hàng nhà nước, chính trị UBNN Thành phố, giái trí tòa nhà cao nhất TpHCM Bitexco, sức khỏe bệnh viện quận 4, chợ truyền thống chợ xóm chiếu và cả chợ Bến Thành làm nên bản sắc riêng, biểu tượng riêng của TpHCM, trường Đại học Nguyễn Tất Thành.


Can ho The Tresor - Vi tri trung tam can ho The Tresor





TIỆN ÍCH CĂN HỘ THE TRESOR

http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-tien-ich-ngoai-khu.jpg


Tiện ích ngoại khu can ho The Tresor




http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-mang-xanh-song-nuoc.jpg


Mảng xanh - Sông nước gần can ho The Tresor




http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-tien-ich-noi-khu.jpg


Tiện ích nội khu Can ho The Tresor




MẶT BẰNG CĂN HỘ THE TRESOR

http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-mat-bang-tong-quat.jpg


Mặt bằng tầng điển hình can ho The Tresor






http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-mat-bang-dien-hinh.jpg


Mặt bằng tầng điển hình Can ho The Tresor




VIEW NHÌN THỰC TẾ TỪ CĂN HỘ THE TRESOR

http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-view-nhin-tu-can-ho-2.jpg




http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-view-nhin-tu-can-ho.jpg




http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-view-nhin-tu-can-ho-4.jpg




http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-view-nhin-tu-can-ho-3.jpg






GIÁ BÁN CĂN HỘ THE TRESOR

Hiện thông tin chi tiết về giá bán và lịch thanh toán chưa được công bố. Nếu bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ Nhân viên chủ đầu tư để Ms Hương 0977 95 22 77 để đăng ký nhận thông tin mặt bằng, giá bán, lịch thanh toán và các chương trình giảm giá chiết khấu ngay khi được công bố thông tin


LỊCH THANH TOÁN CĂN HỘ THE TRESOR

Lịch thanh toán tiêu chuẩn


http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-lich-thanh-toan-tieu-chuan.jpg




Lịch thanh toán rút gọn


http://nova-land.vn/photos/201411/can-ho-the-tresor-lich-thanh-toan-rut-gon.jpg


Nguồn Novaland