PDA

View Full Version : Phương pháp nâng ngực tự nhiên đơn giản


itsmemrtrung
27-11-2014, 11:25 AM
Phương pháp nâng ngực tự nhiên đơn giản

Sở hữu khuôn ngực căng tròn quyến rũ luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Vậy làm sao để có được vòng 1 nở nang và hấp dẫn? Chưa cần đến các dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ, chỉ cần áp dụng các biện pháp nâng ngực tự nhiên sau, bạn đã có thể tự nâng cấp cho vòng 1 của mình đẹp hơn rồi nhé!
Massage ngực
- Với sự giúp đỡ của các ngón tay, bạn nhẹ nhàng xoa bóp núm vú. Áp lực vừa phải và nên chuyển động dần dần cách xa núm vú. Làm chậm và nhẹ nhàng để có được hiệu quả tối đa.
- Tiếp tục massage bằng cách động tác nâng lên và nhấn.
- Động tác tiếp theo: xoa bóp nhẹ theo chiều kim đồng hồ và sau đó chuyển động ngược lại.
- Áp cả hai bàn tay với lực trung bình ở hai bên đầu vú theo chiều dọc để di chuyển lên xuống.
Tắm là lúc thích hợp nhất để thực hiện xoa bóp. Để những tia nước từ vòi hoa sen mơn man massage vùng ngực. Tiếp theo, dùng tay vuốt nhẹ từ trên xuống dưới. Không nên xoa theo vòng tròn và tránh các động tác bóp mạnh hay bấu lên da ngực. Trước mỗi lần bôi kem dưỡng hoặc đắp mặt nạ, bạn cũng nên massage bầu ngực để hiệu quả thẩm thấu tốt hơn.
Sử dụng áo nâng ngực
- Nếu như bạn có vòng ngực lớn thì bạn cần phải chọn áo ngực có gọng cứng cáp, dây quai dẻo dai để nâng ngực bạn được gọn gàng hơn.
- Nếu như bạn có ngực nhỏ thì bạn nên nâng ngực bằng cách chọn áo có miếng đệm nâng ngực hoặc áo ngực hình trăng khuyết sẽ khiến ngực bạn gợi cảm tròn trịa hơn.
- Điều quan trọng của một chiếc áo nịt ngực là khi mặc không đè nén vào ngực của bạn tạo nên những hình vằn trên cơ thể. Nếu như nửa thân trên của bạn to thì bạn đừng bao giờ nghĩ rằng việc chọn áo ngực nhỏ hơn số đo sẽ làm cho bạn nhỏ nhắn và đẹp hơn. Mà điều cần thiết ở đây là bạn cần phải mua áo ngực có chất liệu tốt để hỗ trợ cho ngực bạn dễ nhìn hơn.

Thực phẩm nâng ngực

- Rau cải, súp lơ xanh, cà rốt và những loại rau sẫm màu sẽ giúp cho ngực khỏe hơn.
- Đu đủ xanh có chứa nhiều enzyme, giúp phân giải protein, có tác dụng giúp cơ thể hấp thu protein giúp bạn có một bộ ngực đẹp.
- Các sản phẩm từ sữa, các loại trứng: sữa bò, sữa đậu nành, phomai và các loại trứng đều giàu protein, là nguyên tố chủ yếu giúp cho ngực phát triển và nâng ngực hiệu quả.
- Tăng mức độ hormone estrogen trong cơ thể chính là cách để bộ ngực của bạn tiếp tục phát triển. Hạt lanh và cam là một trong số những loại hoa quả chứa rất nhiều estrogen tự nhiên.
- Hấp thu nhiều protein chất lượng cao như thịt gà, đậu phụ, trứng và các loại cá. Có thể cải thiện tình trạng ngực nhão, làm cho da săn chắc.
Tập thể dục
Tập thể dục thể thao không những tốt cho sức khỏe cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe vòng 1 và giúp nâng ngực hiệu quả.
- Đi bơi: Để có vòng 1 đẹp, bạn nên đi bơi thường xuyên, đây là một thể dục giúp phát triển các cơ rất đồng đều, đặc biệt là giúp vòng 1 săn chắc hơn và giúp nâng ngực hiệu quả.
- Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.
- Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.
- Tay ngực kết hợp: ngồi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.