PDA

View Full Version : Tâm lý con trai khi yêu và dấu hiệu nhận biết con trai yêu thật lòng


emcuangayhomqua
26-11-2014, 04:55 PM
Chị em phụ nữ, thậm chí ngay cả một bộ phận cánh nam nhi cũng nghĩ rằng khi con trai yêu thường không thật lòng. Sự thật thì lại không như vậy dù là con trai hay con gái thì khi đã yêu đều muốn yêu thật lòng và dành tất cả cho người mình yêu.

Con trai chỉ lăng nhăng khi họ có người yêu là người mà họ không yêu mà thôi. Nhưng làm sao để biết được khi nào các chàng lãng tử thật lòng yêu bạn? Đây vẫn là một đề tài muôn thuở được đem ra mổ xẻ mỗi khi các chị em ngồi ”tám” với nhau về tình yêu nói chung và tình yêu của con trai nói riêng. Điều này theo chúng tôi là không khó khi mà bạn nắm bắt được tâm lý của con trai khi yêu.


Làm cách nào để hiểu được tâm lý con trai khi yêu thật lòng?

Nếu bạn tinh ý một chút, bạn sẽ nhận thấy con trai thay đổi khá nhiều khi yêu và đặc biệt là khi đứng trước “đối tượng” mà con trai đang yêu thật lòng. Chỉ với một chút tinh tế khi quan sát, bạn sẽ nhận thấy mỗi một chàng trai đều có một trái tim thật thà và chung thủy.




http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2014/11/tam-ly-con-trai-khi-yeu.jpg
Con gái là tất cả khi con trai yêu thật lòng






Dưới đây là 4 đặc điểm để các nàng dễ dàng nhận ra khi nào con trai yêu thật lòng:

1. Tạo sự chú ý để thu hút con gái:

Khi đã yêu thật lòng một người con gái thì cho dù đang cùng một đám đông bạn bè, chỉ cần nhìn thấy bạn đi ngang qua, chàng sẽ làm mọi cách để mình trở nên nổi bật nhất, có thể là hét toáng lên hoặc làm bất cứ trò gì dù là ngớ ngẩn nhất khiến bạn phải chú ý. Nhiều cô gái không thể cảm nhận đúng hành động này, họ cho rằng, chàng trai đó thật vớ vẩn và ngốc nghếch, nhưng không, đó là cách chàng tạo sự chú ý để thu hút bạn đấy. Và sự thật là những hành động ngu ngốc ấy của họ cũng đã làm con gái chú ý và biết về sự hiện diện của một sinh vật mang tên “thằng ngố đang yêu”.

2. Đột nhiên chăm chỉ thức khuya dậy sớm chỉ để nhắn tin hay gọi điện trước và sau khi ngủ

Khi anh ấy thật lòng yêu bạn, anh ấy sẽ ngay lập tức nghĩ đến bạn ngay khi mở mắt buổi sáng và trước khi đi ngủ buổi tối. Vì thế, nếu chàng đều đặn nhắn tín và gọi điện cho bạn hằng ngày, chỉ để hỏi xem bạn ngủ có ngon không hoặc chúc bạn ngủ ngon nhé… tức là chàng đã yêu bạn rồi đấy.

3. Tâm lý con trai khi yêu rất thích kể về bạn với bạn bè hay gia đình

Mỗi khi gặp chàng, nếu chàng có thao thao bất tuyệt về bạn bè hoặc gia đình chàng thì bạn cũng đừng ngạc nhiên và ghét bỏ chàng nhé. Đó không chỉ là cách chữa cháy vì sự lúng túng và ngại ngùng của chàng đâu mà còn là minh chứng tình yêu của chàng đó. Chàng muốn bạn hiểu rõ về bạn bè và gia đình của chàng, để từ đó, hiểu luôn về chàng. Khi có cơ hội gặp gỡ bạn bè của chàng, ai cũng quý mến bạn theo cách đặc biệt. Điều đó có nghĩa là anh ấy đã nói tốt về bạn trước mặt họ.



Bài viết đang được quan tâm:
-Tư vấn tình yêu tuổi mới lớn (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu-tuoi-moi-lon.html)

- Tư vấn tình yêu tuổi mới lớn (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu-tuoi-moi-lon.html)



4. Con trai hay ”lợi dụng” cầm tay hay chỉ cần ở gần bạn mọi lúc, mọi nơi

Mỗi khi nắm tay một người bạn bình thường, chúng ta có xu hướng chỉ cầm tay và giữ một lúc rồi bỏ ra. Còn khi nắm tay người mình yêu, chúng ta luôn muốn đan các ngón tay vào nhau và siết thật chặt. Theo các nhà tâm lý, khi một người con trai hành động như thế cũng đồng nghĩa với lời tỏ tình “Anh yêu em” và tình yêu ấy đang ngày càng lớn lên đấy nhé. Phụ nữ sẽ an tâm và hạnh phúc chừng nào khi luôn có một người đàn ông ở cạnh mình, nắm tay mình mọi lúc mọi nơi.

5. Bỗng nhiên trở thành anh chàng tốt bụng “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu bạn”

Chàng luôn lắng nghe những tâm sự của bạn kể cả chuyện vui hay buồn, kể cả chuyện con gái hay chuyện trời ơi đất hỡi chẳng liên quan gì đến chàng mà bạn kể. Đừng ngạc nhiên, vì khi yêu, họ sẵn sàng chia sẻ với bạn những vui buồn và thấu hiểu những suy nghĩ, sở thích của bạn. Chàng luôn biết những điều rất nhỏ, ví như khi vào quán cà phê bạn sẽ chỉ uống sữa tươi chứ không uống cà phê vì cà phê khiến bạn mất ngủ, chàng biết bạn thích hoa lưu ly hơn hoa hồng, chàng biết những lúc buồn bạn chỉ muốn nhốt mình trong phòng và cắt mọi liên lạc… Đôi khi chàng còn hiểu bạn hơn cả chính bản thân bạn.

Khi bạn buồn và không có ai bên cạnh, nhấc máy lên và gọi cho “thằng ngốc đang yêu” và than thở. Các chàng trai dù đang bận đến mấy cũng sẽ cố thoát ra và tìm mọi cách giúp bạn hết buồn.

6. Con trai hay nhìn trộm bạn và tự mỉm cười một mình

Khi đã yêu, trong mắt chàng bạn là người đẹp nhất, đáng yêu nhất và chàng rất vui, rất hạnh phúc khi nghĩ đến cảnh được sánh bước cùng bạn sau này. Nếu bạn ngay lập tức quay lại nhìn chàng, chàng sẽ ngại ngùng quay đi. Chẳng có gì khó hiểu cả, vì khi ở gần bạn chàng luôn có cảm giác hồi hộp, lo lắng sợ làm bạn buồn thế này, sợ bạn giận thế kia nên chàng cứ “luống ca luống cuống”, đôi khi nói không nên lời hay có những hành động thật “ngốc”.

Mặc dù mỗi khi như thế, nhìn con trai hơi “ngô ngố, đần đần” thật nhưng đó chính là điều để chứng minh một chàng trai đang yêu thật lòng.



7. Nghĩ về bạn mọi lúc mọi nơi mỗi khi con trai rảnh

Đang bận tối mặt tối mũi khi mà công việc bài vở đang chất đống đè sắp gãy cổ do tối qua đi nhậu và xem Việt Nam đá bóng. Đột nhiên con trai dừng lại chỉ để gọi điện và hỏi thăm xem tối nay con gái đã ăn cơm chưa, đang làm gì đấy thậm chí là hỏi những chuyện “trên trời dưới đất” mà bạn nghe xong chỉ muốn cúp máy. Thì khi đó, con gái đã chiếm một vị trí quan trọng trong suy nghĩ và trái tim con trai rồi đấy.

8. Bạn có mặt trong kế hoặch tương lai của con trai

Hãy cho chàng biết suy nghĩ của bạn về kế hoạch mà chàng vừa vẽ ra

Nếu bạn luôn có mặt trong các kế hoạch quan trọng của cuộc đời anh ấy, điều đó cho thấy chàng đã quyết “đưa bạn về dinh”. Bạn sẽ là một phần trong tương lai của chàng, vì thế dù chàng có làm gì, nghĩ gì thì bạn cũng luôn xuất hiện trong những suy nghĩ, kế hoạch ấy. Đồng thời, chàng cũng sẽ hỏi ý kiến bạn, bàn bạc, tham khảo suy nghĩ của bạn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào của cuộc đời mình.

Bạn thấy chứ, tâm lý con trai khi yêu cũng đâu quá phức tạp phải không.

Đây chưa phải là tất cả những biểu hiện của tâm lý con trai khi yêu nhưng thiết nghĩ chừng này cũng đã đủ để chị em bắt thóp các chàng trai rồi. Chúc các chị em sớm tìm được một chàng trai như ý.

Và đồng thời cũng xin nhắn gửi đến các chàng trai đang yêu đọc được bài viết này, nếu bạn yêu một người con gái thật lòng, thì dù không có hết những hiện này thì cũng đừng suy nghĩ nhiều. Chỉ là vì tình yêu chưa đủ lớn thôi!

Nguồn bài viết:

http://tuvantamlysinhly.wordpress.com/2014/11/26/tam-ly-con-trai-khi-yeu-va-dau-hieu-nhan-biet-con-trai-yeu-that-long/