PDA

View Full Version : Bí quyết chăm sóc bộ sưu tập thời trang Giáng sinh dành cho các nàng


nguyenthinew
26-11-2014, 09:14 AM
Tin tức Nhà đẹp Mỗi ngày (http://tintucnhadepmoingay.blogspot.com) - Dù bận rộn thi cử, bạn gái cũng hãy chọn lựa dành tặng chính mình các set thời trang Giáng sinh đủ dày để có thể ứng phó với mùa lạnh mà vẫn rất phong cách

Đầu tiên kiểu đồ bằng sequin hay là loại màu highlight luôn là kiểu đồ chẳng thế thiếu được của thời trang Giáng sinh, hay là nếu chẳng lo ngại sự tò mò của mọi người, mẫu áo lấp lánh trên phố đông không những khiến bản thân bạn mà chính cả người nhìn sẽ thấy bớt bi quan vào không gian u ám vào mùa đông.

Tiếp đến, trong mùa đông, cho dù chân váy midi rất chọn người sử dụng bởi vì chúng dễ gây 1 cảm giác rối rắm dù vậy dáng váy như thế này hiện tại siêu phổ biến. Nhưng, các bạn vẫn có thể phối hợp midi đi với áo khoác lông thú dài tương đối hay là dài cỡ ngang thắt lưng. Chiếc áo chắc chắn tập trung tập trung vào phần trên hơn chi tiết rối rắm phía dưới bởi vì chất xù của nó. Trench coat dáng dài sẽ mang đến một sự kết hợp ấn tượng cho các bạn trẻ sở hữu chân thon đồng thời sở hữu kiểu thời trang cá tính .

Thêm vào đó, mẫu mã trưng bày rất cá tính khiến áo khoác hiện tại đã làm đẹp thêm vóc dáng lẫn điểm mạnh từ các bạn gái cho loạt thời trang Giáng sinh là 1 việc chẳng thể phủ nhận. Riêng với áo khoác nữ choàng phọt dài thì cũng tiện lợi để giúp bạn mix cùng nhiều xtyle phong cách bởi ở trong các chị em đều có thể kết hợp áo thun len cổ lọ, quần jean đi cùng giày bốt hoặc là cũng có thể mặc dáng váy kiểu công sở ở trong đi cùng mẫu giày gót cao. Loại vải chính dành cho áo choàng nữ chính là dạ, dạ, phao nhẹ rất ấm áp tuy nhiên bạn chẳng cần phải lo lắng đối với đặc trưng thô ráp từ mấy chất liệu này bởi kiểu dáng áo khoác thời trang Giáng sinh năm 2013 cũng rất mới mẻ, trang nhã, điệu đà nên sẽ đem đến bạn gái vẻ đẹp dịu dàng thanh tao. Thời trang Giáng sinh sắp đến, loại vải phao bông hoặc là da mang tông đỏ đang lên ngôi dành cho một vài kiểu dáng áo choàng nữ form ngắn vì mẫu vải này có khả năng che bao, thêm cả chuyện tông đỏ chính là gam màu biểu trưng cho thời trang Giáng sinh, hợp với mấy bạn trẻ thích sự năng động, thời trang và duyên dáng.
http://media.yeutretho.com/2013/10/14/1381734611-thoi-trang-danh-cho-giang-sinh-cua-cac-chang-xu-han-anh-2.jpg (http://xuhuongnhadep247.blogspot.com)

Mời các chàng và nàng xem chi tiết (http://xuhuongnoithat247.blogspot.com)

Để trọn vẹn, hãy refresh giày mùa lạnh của mình vào dịp Giáng sinh 2013, thương hiệu Louis Vuitton đang thể hiện phong cách táo bạo với những giày sandals quai nhỏ kèm loại đế dày dặn, không những vậy, nhãn hiệu danh tiếng trên đây hiện cũng khá là biết chiều lòng phái đẹp lúc trình làng 2 trường phái thường dân cũng như sang trọng của phiên bản sandals quai mỏng kèm kiểu đế dày dặn, 1 chọn lựa táo bạo bởi nhà thiết kế nổi danh trên, khác hẳn với nhiều “ông trùm” đứng cùng danh tiếng hay nhắm đến kiểu giày thời trang mũi kín riêng cho thời trang Giáng sinh trong năm nay. Chi tiết hơn, khi các mẫu đính lông vũ theo lớp kia sẽ là thứ quà cho buổi tiệc sang trọng mà không bạn nữ phong cách nào sẽ chối từ, thì những kiểu giày bằng da thuộc giản đơn sử dụng để tăng cao tính trang nhã, thanh tao.