PDA

View Full Version : 26. Sự khác biệt giữa nâng mũi s line với phẫu thuật mũi bọc sụn


alinhdd01
26-11-2014, 09:00 AM
2 Hãy liên hệ ngay với TMV Kangnam Tel: 04.62.91.99.77 Mobile:0968.999.777 để được tư vấn nhanh chóng và tận tình uy tín
Sự khác biệt giữa nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
+ Những ưu điểm vượt trội duy chỉ có ở công nghệ nâng mũi s line mà những phương pháp nâng mũi bọc sụn khác không đạt được. nang mui boc sun han quoc (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-boc-sun)
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi chỉ thuần tuý đặt chất liệu độn nhân tạo (sụn silicone) để đạt mục đích đưa sóng mũi cao thêm đối với những mũi tẹt, mũi thấp không có sóng. Thực vậy, một chiếc mũi có da dày bình thường, được nâng cao vừa phải bằng thanh silicone dẻo sẽ có “độ tuổi” lâu bền. Nhưng nếu nạm làm mũi thật cao, “Âu hóa” mũi, thì lớp da vùng mũi bên trên sụn độn silicone sẽ mau chóng mỏng dần, không đủ sức che phủ. Chất liệu độn lộ rõ ra dưới da, nhất là vùng đầu mũi, thậm chí làm da bị thủng nếu dùng thanh độn kém chất lượng. Tuy đầu mũi được bọc thêm một lớp sụn vành tai, nhưng sụn vùng này quá ít, dẹp và cong, chỉ dùng để sửa sang những khiếm khuyết nhỏ mà không thể tạo hình rõ đường nét s-line ở đỉnh mũi và đầu mũi mềm mại tròn trĩnh nhỏ gọn như phương pháp nâng mũi s line . sua mui dep (http://www.thammynangmui.com.vn/sua-mui)
Hơn nữa, đặc biệt đối với trường hợp mũi gặp những biến chứng thường gặp sau thẩm mỹ nâng mũi là mũi bị vẹo, mũi nghiêng, lệch sang bên, tụt sóng, lộ chất liệu độn. Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là một kỹ thuật không khó nhưng chẳng thể nào đạt được hiệu quả như nâng mũi s line vì các bác sỹ thường thất bại khi chỉnh hình mũi vẹo méo nghiêng và tụt sóng do đa phần sau thẩm mỹ nâng mũi thì thân thể mình đã tạo một đường hầm và có vỏ bao thành thử khi nâng mũi lại theo đường hầm cũ nên vẫn không thể nào cải thiện mũi méo nghiêng hoàn toàn.
Với công nghệ nâng mũi s line bằng sụn vách ngăn có thể cải thiện hoàn hảo tình trạng này mà không cần phải lấy sóng ra soát và phá bỏ hoàn toàn vỏ bao cũ mà không cần phải đợi sau một thời gian rút thanh độn sụn cũ ra.Vì vậy nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc khó có thể đạt được kết quả tối ưu nhất nâng mũi đẹp thiên nhiên so với nâng mũi s line. cat canh mui (http://www.thammynangmui.com.vn/thu-gon-canh-mui)