PDA

View Full Version : Hướng dẫn lựa chọn phong cách thời trang giày nữ cho bạn gái


lenghi2303
25-11-2014, 10:28 PM
http://muabankientruccaocap.blogspot.com (http://muabankientruccaocap.blogspot.com) - Có nhiều các kiểu dáng giày nữ lên ngôi dành cho mùa Thu Đông năm 2014, song không hẳn phong cách thời trang đẹp nào cũng hợp cùng nhu cầu của khách hàng, vì vậy bên dưới là các phong cách thời trang giày nữ thịnh hành, dễ mix đồ cũng như linh hoạt dành cho mọi hoàn cảnh.

Đầu tiên, những đôi giày thời trang từ phía nhãn hiệu Salvatore đem đến show trưng bày mùa Thu Đông năm nay tuân theo cực chặt chủ nghĩa cá tính cho từng nét vẽ thảo cho dù vẫn đang đổi mới trên loại vật liệu làm từ da trơn tru phổ biến. Ví dụ đó là các mẫu giày bút cao được giản lược sự hầm hố do có những đường ngang qua chân mình hoặc thiết kế mũi nhọn gọn gàng, sau đó sẽ là những sự phô diễn đầy gợi cảm tuy thế lại vẫn chẳng hề kém vẻ thanh lịch của những mẫu xăng-đan đế bằng nhọn và loại dây bắt ngược mới mẻ; nên nếu phái đẹp hiện là bạn gái văn phòng chuộng các dáng giày táo bạo hơn thường, đây chắc rằng là phong cách thời trang mà bạn nên thử trong mùa Thu/Đông cuối năm.

Thu hút cùng chiếc đế chắc chắn và khá là chắc chân, các kiểu giày thời trang đã được công ty Marc Jacobs cho ra mắt dành cho mùa giày kiểu Thu-Đông cuối năm 2014 đã được khoác chất da quý phái mang cách phối hợp hài hòa của những gam màu trầm mặc thời thượng, thu hút sự hài lòng từ phía các nàng công sở lẫn được ái mộ từ nhiều tín đồ phong cách thời trang khắp cả thế giới vì có nét đẹp cổ xưa của thập niên 40s. Bên cạnh đó, việc phong phú của nguyên vật liệu từ da lộn, da trơn hay da rắn sẽ là sự nổi trội cho phép phong cách thời trang ở hãng giày Marc Jacobs thu hút lượng bán ra rất lớn trong mùa thu đông.
http://www.giaydepdep.com/wp-content/uploads/2012/09/giaydep1.jpg[ (http://tintuckientrucmoingay.blogspot.com)
Mời các bạn tham khảo thêm (http://muabankientrucgiare.blogspot.com)
Có thể cho là, đôi giày thời trang sở hữu phong cách thời trang hòa trộn vừa đủ giữa một ít phá cách và muôn phần quí phái để mà các quý cô công sở nào cũng cần mang qua là mẫu giày thời trang mũi nhọn được hãng giày Michael Kors đem tới show giày Thu Đông năm nay, sở hữu sự góc nhọn nhưng lại rất là tinh tế. Không chỉ thu hút bằng kiểu giày sắc sảo với những vết ôm ngang đầy cảm hứng, ngay do việc phối hợp tài tình của 4 sắc màu nổi bật màu đen – tông trắng – xanh coban – tông cam thì mới thực sự là điểm nổi bật đem lại đẳng cấp trong giới đến cho nhà thiết kế trứ danh trên.

Ngược với những thương hiệu cùng đẳng cấp vẫn luôn nhắm tới kiểu giày kiểu kín dành cho đợt Thu Đông trong năm nay, phong cách thời trang ở công ty Louis Vuitton trái lại nhắm đến chiều hướng đối lập cùng với những đôi sandal quai nhỏ kèm kiểu đế đầy đặn, không chỉ thế, nhà thiết kế nổi tiếng trên đây cũng đều rất là rõ cách lôi cuốn các nàng qua việc giới thiệu 2 trường phái thường dân và cả sang trọng cho phiên bản giày ấy.