PDA

View Full Version : Trung tâm xóa hình xăm uy tín nhất Việt Nam


conmeomao3
25-11-2014, 10:12 PM
Xăm hình nghệ thuật, đực biệt là khi ứng dụng vào làm đẹp như xăm mắt, môi, đang được các tín đồ theo đuổi nhiệt tình thế nhưng theo thời gian những màu mực sẽ không còn hợp thời trang, đây là lúc bạn nên làm mới cho bản thân mình. Trung tâm xóa hình xăm sẽ giúp bạn làm mới bản thân, bắc kịp xu thế thời đại.


Hiện nay, công nghệ xóa xăm được các chuyên gia đánh giá cao nhất là công nghệ Ruby laser. Cách phá hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/cac-cach-pha-hinh-xam-nen-tranh.html) an toàn và thân thiện với làn da nhờ ứng dụng công nghệ xoa hinh xam bằng chùm ánh sáng sinh học laser thông minh.


Chùm ánh sáng sẽ được chiếu trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Ánh sáng laser sẽ tác động trực tiếp đến lớp hạ bì bẻ gẫy liên kết màu mực xăm thành các hạt nhỏ li ti. Sau đó, các hạt phân tử sẽ được hấp thụ bởi bước sóng ánh sáng sau đó nhẹ nhàng đưa ra ngoài cơ thể.


>> Cách xóa hình xăm tại nhà (http://cachxoaxam.com.vn/cach-xoa-hinh-xam-tai-nha-don-gian-va-hieu-qua.html)


Vì quá trình điều trị không gây tổn thương da nên tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ, với công nghệ này thì hoàn toàn có thể xóa xăm môi, lông mày hiệu quả và an toàn. Cam kết thành công đến 98%.


Chúng tôi xin đưa ra các tiêu chí đánh giá địa chỉ xóa xăm an toàn theo đánh giá của các chuyên gia. Các tiêu chí như sau:








Địa chỉ xóa xăm đã được cấp giấy phép hoạt động


Áp dụng công nghệ xóa hình xăm an toàn và chất lượng


Chuyên viên xóa xăm có tay nghề cao





Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó, thẩm mỹ viện Đông Á đã được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được các ban ngành bình chọn trong TOP 100 thẩm mỹ viện uy tín 2014.


Xem thêm: Hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.com.vn/kham-pha-xem-nhung-hinh-xam-dep-nhat-hien-nay.html)