PDA

View Full Version : xem bong da google chrome - MAN CITY VS BAYERN LÚC 02H45 NGÀY 26/11


sontung7890
25-11-2014, 04:52 PM
Đón xem các trận đấu gay cấn nhất trên màn hình điện thoại mọi lúc mọi nới với ứng dụng xem truc tiep ket qua bong da (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep) trực tuyến số 1 Việt Nam.

Nếu có sức mạnh nào đó có thể đẩy cánh cửa nghìn cân để Man City nhìn thấy tia nắng, thì đó chỉ là… phép màu. Khổ nỗi, hy vọng mong manh ấy đặt trong tay một đối thủ như Bayern thì coi như xác suất xảy ra bằng 0.




http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/25/25/mancity-bayern.jpg

Nhiệm vụ thắng Bayern để duy trì hy vọng đi tiếp xem ra là quá sức với Man City (áo xanh)



Nếu ví von tấm vé tiến vào vòng knock-out Champions League giống như tia nắng phía cuối chân trời thì Man City bây giờ vẫn chỉ mới đứng trên… vạch xuất phát trong hành trình tìm kiếm. Với chỉ 2 điểm sau 4 trận tại Champions League mùa này, thày trò HLV Manuel Pellegrini bị đẩy xuống vị trí rất đỗi quen thuộc với họ trong những lần dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB trước đó: Bét bảng.

Vấn đề là Man xanh lại đứng bét trong một bảng đấu gồm toàn những đối thủ có máu mặt. Nó đồng nghĩa, bản án tử hình dành cho họ thực tế đã được “ký nháy” ngay sau thất bại 1-2 trước CSKA Moscow (06/11/14), dù lý thuyết chưa hoàn toàn đóng sập cánh cửa đi tiếp trước mặt thày trò HLV Manuel Pellegrini.

Sơ lược lại tình thế ngặt nghèo hiện tại của Man City chỉ để làm rõ một vấn đề có ảnh hưởng tương đối trực tiếp tới cơ hội chiến thắng của họ hôm nay: Sự hoảng loạn và sa sút về tâm lý. Sau 4 mùa dự Champions League, căn bệnh trầm kha nhất mà Man xanh mắc phải không nằm ở lối chơi, con người hay HLV. Nó thuộc về tâm lý.




http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/25/25/mancity-bayern1.jpg

Sự run rẩy mỗi khi lắng nghe nhạc hiệu Champions League vang lên khiến ngay cả những nhân vật đang làm mưa làm gió tại Premier League như Sergio Aguero, Yaya Toure, David Silva… cũng trở thành những cầu thủ rất bình thường, nếu không muốn nói là tầm thường.

Hãy tải ngay ứng dụng xem bong da ngoai hang anh truc tiep (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep) về để không thể bỏ lỡ các trận bóng đỉnh cao.

- Link tải tại đây : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep