PDA

View Full Version : xem bong da ngoai hang anh tren k+ - PSG THÔNG TIN MỚI NHẤT CỦA ĐT PSG


tienchien
25-11-2014, 02:35 PM
Ứng dụng xem bong da anh tren sopcast (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms) trực tuyến trên mobile thật tiện lợi và đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy và cài đặt là có thể xem các trận đấu mọi lúc mọi nơi.

Javier Pastore luôn khiến người ta phải ngạc nhiên. Hồi mùa Hè 2011, cầu thủ người Argentina còn “vô danh tiểu tốt” gia nhập PSG với giá chuyển nhượng 42 triệu euro.


http://m.bongdaplus.vn/Media/2014/11/24/25/pastore.jpgJavier Pastore (trái) đang là nguồn cảm hứng trong lối chơi của PSG
Ở tuổi 22, Pastore phải chịu mọi áp lực từ mức giá rất sốc ấy. Và rồi, cựu tiền đạo Palermo thể hiện phong độ thất thường trong màu áo đội bóng thủ đô Paris suốt 3 năm rưỡi qua, thậm chí từng đánh mất vị trí chính thức một thời gian dài. Nhưng, đúng vào thời điểm ít được chờ đợi tỏa sáng nhất, Pastore lại tìm được vị thế ở PSG với một phong độ ngày càng đi lên.

Từ đầu mùa, ĐKVĐ Ligue 1 sống bằng hơi thở của Pastore chứ không phải bất cứ cái tên nào khác. Với việc thi đấu18/18 trận (17 lần đá chính) trên 2 đấu trường chính (Ligue 1, Champions League), Pastore là cầu thủ được HLV Laurent Blanc sử dụng nhiều nhất ở mùa này. Ảnh hưởng của chân sút người Argentina lên lối chơi của PSG cũng rõ nét hơn rất nhiều. Mới nhất ở trận thắng Metz cuối tuần trước, Pastore chính là người mở tỷ số cho PSG. Đó cũng là trận đấu Pastore làm điêu đứng hàng thủ Metz bằng những pha đi bóng cực kỳ kỹ thuật, mà điển hình là cú gắp bóng qua 2 cầu thủ Metz cuối hiệp 2. Tính rộng hơn, anh đã có 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Không những thế, Pastore còn đẩy Cavani lên băng ghế dự bị và gây ấn tượng mạnh hơn cả Ibra trên hàng công.



Tháng 1 tới, nhiều khả năng Cabaye rời sân Công viên các Hoàng tử, Pastore sẽ có nhiều cơ hội khẳng định vai trò cầu thủ làm bóng số một tại PSG. Mới đây, Pastore cũng đã được triệu tập trở lại ĐT Argentina sau 3 năm vắng mặt - phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực bền bỉ của anh. Dường như, đã đến lúc tiền đạo này tỏa sáng đúng với khoản phí chuyển nhượng mà PSG từng bỏ ra để chiêu mộ anh.

Tải ngay xem bong da moi nhat (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms) về cho dế yêu để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao.

- Link tải tại đây : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms