PDA

View Full Version : Miễn phí giao hàng – Quan tâm nhiều nhất đối với hàng loạt những người săn hàng hiệu


lenghi2303
25-11-2014, 11:08 AM
1 khi công việc thường ngày quá không có thời gian, chị em dần có khuynh hướng mua sắm trên mạng để mà đỡ phải tốn thời gian, công sức chọn lựa nhiều giờ liền dạo quanh nhiều cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, có 01 việc sẽ làm rất nhiều chị em e ngại khi chuẩn bị click chuột mua đồ dùng đấy bởi vì trang web đó chẳng áp dụng chiến lược “miễn phí giao hàng (http://lanhdiamuaban.com/showthread.php/70376-Mien-phi-giao-hang-Quan-trong-nhieu-nhat-tu-cac-fan-trung-thanh-tim-hang-hieu?p=127705)”. Thỉnh thoảng 01 sản phẩm có giá tiền chỉ vài chục nghìn tuy vậy một khi cần thiết giao đến tận nhà khi đó kinh phí vận chuyển đã phải hơn 20 ngàn đồng.

http://danhba.wada.vn/ssimg/8f9ad42bb1c28fac024d710b2945eaca.jpg (http://extraq.org/threads/khuyen-mai-ly-tuong-tu-uu-dai-mien-phi-giao-hang.27530/)

01 mặt hàng được vận chuyển hàng tới tay người tiêu dùng thông qua 02 phương thức phổ biến đấy là nhờ vào đội chuyển phát nhanh chuyên nghiệp hoặc trưng dụng 01 tài xế xe ôm thông thường. Thường thì, bởi việc chuyển phát nhanh thường là giá khá cao nên rất nhiều cửa hàng online thích nhờ vào một số chú xe ôm làm giúp cho việc đó, vừa có giá rẻ lại đơn giản hơn.

Lẽ tất nhiên, 1 vài khách sộp luôn được nhận ưu đãi. Một khi đơn hàng có giá trị lớn hơn 1 khoảng có sẵn nào đó, họ được miễn phí giao hàng. Đối với Việt Nam, bình thường không có nhiều quý cô lưu ý về chuyện này, tuy nhiên ở Mỹ, " miễn phí giao hàng " thường thì được xem như 01 sự kiện được khuyến mãi không nhỏ của riêng các hãng. Đọc thêm các chương trình khuyến mãi HOT tại đây: thứ sáu khuyến mãi (http://truongaulac.edu.vn/threads/35393-Duoc-khuyen-mai-tuyet-voi-den-tu-chien-luoc-mien-phi-giao-hang.html?p=35731).

Theo cách thức tính toán mức giá ship hàng theo dạng nấc thang mà 1 số trang web nước mỹ áp dụng, nhiều khi mức giá "giao hàng" lên tới hơn 20$. Vì thế, nếu như 1 dòng chữ "Miễn phí giao hàng" xuất hiện trong trang chủ trang web nào là đột nhiên, số lượng hàng hóa bán ra suốt một ngày đó / tuần đấy thường tăng lên nhanh chóng..

Ở Mỹ vào ngày “Cyber Monday” hay là “Thứ sáu đen”, cả ngành công nghệ có chiến dịch quảng cáo khá lớn, chiêu thức “miễn phí giao hàng” luôn được đông đảo website áp dụng rộng rãi hơn.

Mùa xả hàng ở hoa kì là thời gian rất nhiều chuyên gia săn lùng hàng hiệu lao vào công cuộc tìm kiếm không hề mệt nhọc để kiếm cho mình các trang phục giá rẻ mà lại độc, song trong trường hợp chẳng “miễn phí giao hàng” và kinh phí giao hàng cao quá thì buộc lòng những “tín đồ tìm đồ hiệu xả hàng” cần tính toán lại. Đối Với cùng 01 trang phục, chúng ta hãy săn lùng ở các quốc gia khác rồi mới tính toán coi công ty buôn bán nào lựa chọn mức giá vận chuyển hàng thấp nhất trước khi muốn mua sắm.

http://img-eva.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-01-06/1388979836-mua-sam-truc-tuyen-san-hang-gia-re--1-.jpg

Có nhiều quý cô luôn là những người trung thành của chọn đồ trực tuyến. Không mấy khi thấy những người này đi vào vài cửa hàng sang trọng chẳng hạn Parkson hay Vincom, sẽ không bao giờ bước chân đến 1 số store thời trang Trung Quốc đại trà trên phố. Một phần chính vì do suy nghĩ đã thường hay dùng hàng hiệu hay được sale với giá hời, 02 là hàng loạt mặt hàng để bán ở Vn phần đông là hàng hóa trung quốc kém chất lượng mà giá tiền lại cao ngất ngưỡng.

Theo bí quyết của một số tín đồ này, giày dép, áo quần, mặt hàng điện tử, đồ chơi em bé tốt nhất nên mua hàng tại Amazon, bởi vì hãng này hoàn toàn không có mức thuế cũng như “miễn phí giao hàng” cho đơn đặt hàng ở giá trị từ 25 đô la đổ lên. Tuy nhiên riêng những trang web thường hay sử dụng mức "ship" quá cao, họ sẽ rủ những người bạn hãy cùng đặt mua món hàng 01 dịp từ đó được nhận ưu đãi miễn phí giao hàng.