PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu?


quangeasy
25-11-2014, 10:46 AM
Câu hỏi: Chào thầy thuốc Nâng mũi hàn quốc (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+han+quoc/). Tôi muốn đến thẩm mỹ viện Kangnam để nâng mũi (http://diendanthammy.net/forums/nang-mui-dep.127/) S-line 3D. Xin cho tôi hỏi là kết quả phẫu thuật nâng mũi (http://diendanthammy.net/forums/nang-mui-dep.127/) được bao lâu ạ? Thời gian và tổn phí nâng mũi S-line tại Kangnam là bao nhiêu? Mong sớm nhận được phúc âm từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn trước.
Thùy Dung – Hà Nội
giải đáp:
Bạn Thùy Dung thân mến!
Rất vui vì chị đã tin tưởng.# gửi câu hỏi “phẫu thuật nâng mũi được bao lâu?” về hòm thư tham vấn thẩm mỹ mũi của thẩm mỹ viện Kangnam sửa mũi hàn quốc (http://diendanthammy.net/threads/ky-thuat-sua-mui-han-quoc-dep-mo-mui-kin-va-mo-mui-ho.29521/) Nâng mũi (http://timkiem.vnexpress.net/?q=N%C3%A2ng+m%C5%A9i) . Vấn đề chị hỏi, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
nếu đôi mắt là “cửa sổ của tâm hồn” thì mũi lại là trọng tâm của khuôn mặt. Do đó, khi sở hữu dáng mũi thấp, kém hài hòa sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài mặt của bạn. Nhưng hiện giờ với phương pháp giải phẫu nâng mũi, việc chỉnh sửa khuyết điểm của dáng mũi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, tạo dáng mũi đẹp thiên nhiên, thanh thoả, an toàn tuyệt đối và hiệu quả lâu dài.
http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-sline-3d.jpg
Nâng mũi S-line 3D – Dáng mũi đẹp toàn diện
phẫu thuật nâng mũi được bao lâu?
hiện, tại thẩm mỹ viện Kangnam ngoài các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+boc+sun/), thì nâng mũi S – line đang là sự chọn lọc của hồ hết khách hàng. Đây là công nghệ nâng mũi mới nhất bây chừ, không chỉ nâng cao sống mũi, nâng mũi S-line còn phối hợp chỉnh hình cả thảy dáng mũi, tạo dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên nhất.
Với sự tương trợ của thiết bị 3D, trong không gian 3 chiều bạn có thể xem trước được kết quả nâng mũi của mình sau giải phẫu. Qua đó, bạn có thể đàm đạo được với thầy thuốc về dáng mũi mong muốn, đưa ra hợp nhất với bác sĩ để phẫu thuật tạo dáng mũi hoàn hảo nhất. Cũng với thiết bị 3D giúp cho bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh hình dạng mũi cho bạn một cách chính xác nhất, an toàn và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-duoc-bao-lau.png
Quy trình nâng mũi an toàn theo chuẩn Hàn Quốc
Bằng sụn tự thân với độ cân xứng tốt nhất với vùng mũi, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, hoàn toàn không có hiện tượng bóng đỏ, lộ sống. Bên cạnh đó, sụn tự thân sẽ gắn kết với sụn mũi, tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, đầu mũi hình chữ A thảnh thơi, thiên nhiên nhất. Hơn thế nữa, kết quả nâng mũi tồn tại vĩnh viễn.
Kết quả nâng mũi S-line được thẩm mỹ viện Kangnam cấp thẻ bảo hành vĩnh (tham khảo thêm: chính sách bảo hành nâng mũi). Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line tại thẩm mỹ viện Kangnam nhé.
thời kì và tổn phí nâng mũi S-line tại Kangnam là bao nhiêu?
- thời kì: phẫu thuật nâng mũi S-line được các thầy thuốc của thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện trong vòng từ 45-60 phút.
- phí tổn: phẫu thuật nâng mũi S-line 3D có hoài là 25 triệu đồng
http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-duoc-bao-lau.jpg
Thẩm mỹ viện Kangnam- Địa chỉ nâng mũi uy tín
hiện, giải phẫu nâng mũi S-line 3D đang được thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền ứng dụng. Với ưu thế công nghệ hiện đại, bác sĩ uy tín, quy trình thẩm mỹ an toàn, thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng mũi tốt nhất hiện thời. Qua khảo sát cho thấy 100% khách hàng đều chấp nhận với dáng mũi cao thảnh thơi., đẹp thiên nhiên, an toàn. Bên cạnh đó, thẻ bảo hành cũng là một mình chứng cho thấy hiệu quả tối ưu khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam nâng mũi s line (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+s+line/) ở đâu đẹp.