PDA

View Full Version : Gia sư Cần Thơ-Gia sư dạy lớp 12 các môn các quận tại Cần Thơ


uquetiou
25-11-2014, 10:00 AM
Chúng tôi đến tận nhà dạy lớp 1 tất cả các quận huyện tại Cần Thơ
Nhóm giáo viên nam nữ của Văn phòng giới thiệu đang là người dạy, sinh viên chất lượng đưa từ cơ sở Đại Học Trung học phổ thông lớn trong Cần Thơ như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
>>> https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuUyTinTaiHaNoi
kinh nghiệm dạy học hiệu quả, lý thuyết phối hợp nhuần nhuyễn với bài tập ngay tại lớp học, kèm chặt báo bài từng em nâng cao kiến thức cho các em học sinh yếu kém, nâng cao học sinh trường chuyên.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/giao-vien-day-kem-tai-quan-5-300x262.png
Giáo viên của chúng tôi:
- Bám sát kiến thức cho học trò yếu kém, Tăng cường HS giỏi.
- Tăng cường kiến thức học cộng niềm ham mê môn học
- Gia sư (http://online.giasulytutrong.net/) Giảng dạy từng em HS hoặc Dạy kèm theo nhóm
- Luyện thi chuyển cấp lên lớp 10 trường dân lập, trường chuyên.
- Dạy học viên các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
Ưu điểm của gia sư tại Dịch vụ
Thầy cô giáo bảo đảm nghiệp vụ giảng dạy tốt, giỏi chuyên môn Có nhiều nghiệp vụ tiếp xúc, dạy kèm đến từng học trò, ôn thi chuyển cấp, tốt nghiệp, Đại học Với Tập thể giáo viên nam nữ yêu trẻ, gần gũi, biết lắng nghe đến tâm sinh lí của học viên Có phương pháp tiếp cận khoa học, giúp học trò phát huy đồng bộ Có Hàng ngũ giáo viên nam nữ chuyên dạy học tận nhà cho học trò Quốc Tế.
Nhóm giáo viên nam nữ về nhà dạy tất cả các quận tại Cần Thơ, gia sư dạy kèm lớp 2 tại đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-2-day-kem-lop-2-tai-nha-bien-hoa-dong-nai.html) sẽ bảo đảm hiệu quả bằng những bài rà soát định kì cụ thể và đưa lại với phụ huynh khi cần.
Nếu bạn còn lo lắng về hiệu quả thì trung tâm sẽ cho đến nhà dạy tất cả các quận huyện tại Cần Thơ dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.