PDA

View Full Version : THÁI LAN ĐÁNH BẠI SINGAPORE NHỜ QUẢ ĐÁ PHẠT - xem bong da u 19


tunglinh1234
25-11-2014, 09:31 AM
xem bong da 24 (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms) online hot nhất Yosport - xem bong da 24h [/i]sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất bên bạn bè và người thân.

Bàn thắng muộn từ chấm 11m của Chappuis giúp Thái Lan đánh bại Singapore 2-1 trong trận đấu thứ hai của bảng B AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào tối 23/11.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/23/7/thai2.jpgThái Lan (xanh) đã khởi đầu thuận lợi với 3 điểm trọn vẹn
Dù được ủng hộ từ hàng ngàn khán giả nhà, nhưng Singapore vẫn bị bất ngờ trước lối chơi nhanh, đầy tốc độ của Thái Lan. Đó là lý do mà "Những chú sư tử" tỏ ra lúng túng, mất tập trung và tạo sơ hở cho đội bóng đến từ xứ Chùa vàng khai thác. Hệ quả là ngay phút thứ 10, đoàn quân của ông Kiatisak đã vượt lên dẫn điểm sau cú đệm lòng cận thành của Mongkol từ đường lật cánh khá trống trải của đồng đội.

Nhưng Singapore không chấp nhận buông xuôi sớm. Trái lại, bàn thua như chạm tự ái của những vị chủ nhà, khiến đội bóng từng 4 lần vô địch Đông Nam Á vùng lên mạnh mẽ. Và 9 phút sau khi bị thủng lưới, Singapore đã lập lại thế quân bình bằng miếng đánh không chiến sở trường. Amri đã lao vào dùng mãnh đánh đầu như tia chớp sau đường câu bóng từ biên phải của đồng đội, gỡ hòa 1-1 cho Singapore.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/23/7/thai1.jpgMột cơ hội bị bỏ lỡ của Singapore
Hai bàn thắng từ rất sớm khiến cho cục diện trên sân trở nên sôi nổi và mở hơn. Nhưng cũng vì bị thủng bàn sớm nên cả Thái Lan lẫn Singapore đều chơi rất tập trung bằng lối đá áp sát, không để khoảng trống cho đối phương khai thác như trong 20 phút đầu trận.

Trong suốt 70 phút còn lại, cục diện trên sân tỏ ra khá cân bằng khi hai đội chủ yếu tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân. Vì thế, cơ hội mà Thái Lan cũng như đội chủ nhà tạo về phía cầu môn của nhau là không nhiều.

Những tưởng cả 2 đội sẽ phải chấp nhận 1 kết quả hòa thì vào phút 88, hậu vệ của Singapore để bóng chạm tay trong vòng cấm, dẫn đếm quả 11m đáng tiếc. Chappuis đã không bỏ lỡ cơ hội này để mang về trọn vẹn 3 điểm cho Thái Lan khi ấn định tỷ số 2-1.

Như vậy, Thái Lan đang tạm đứng đầu bảng B với 3 điểm loạt trận đầu tiên. Malaysia và Myanmar đều có 1 điểm nên đứng ở các vị trí tiếp theo. Thua ở lượt trận khai màn, Singapore xếp chót.

Ứng dụng xem bong da u 19 viet nam (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms) với hình ảnh đẹp và âm thanh sống động cho bạn cảm giác chân thực nhất và hấp dẫn nhất như xem trên tivi.

Link tải tại đây : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms