PDA

View Full Version : Du lịch Đà Nẵng với những tour du lịch hấp dẫn


tcknhid
25-11-2014, 07:55 AM
Đà Nẵng là một trọng tâm văn hóa du lịch của miền trung. Từ đây bạn có thể kết hợp với nhiều điểm du lịch khác nhau. Thông thường du khách sẽ chọn kết hợp các ba điểm đến cho một chuyến đi đó là Huế Đà Nẵng và Hội An. Tuy nhiên chỉ riêng Đà Nẵng thôi cũng đã có quá nhiều điểm để đi rồi. Dưới đây là một số tour Du lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/) tiêu biểu:
- Du lịch Bà Nà (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/) với tour khởi hành hàng ngày với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ với 760K / 1 (Khách)
- Du lịch bán đảo Sơn Trà (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Son-Tra/Tour-Son-Tra-Hang-Ngay-50/) hàng ngày với giá 400K
Bạn có thể Thăm núi Ngũ Hành Sơn có một lịch sử lâu đời ở nước ta, sau cuộc hành trình đến đây bạn đến với Du lịch Hội An (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/), một thành phố cổ ít xe qua lại thăm các danh lam thắng cảnh cổ kính nơi đây, Đến với cửa Đại Hội An thuê cano đến với đảo đầy thơ mộng sẽ hiện ra một đảo Cù lao chàm (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/), ở đây có nhiều Hải sản đặc sản ủa vùng đảo này. và tận hưởng không khí trong lành của biển đảo nói đến Du lịch cù lao chàm (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/) nếu bạn đi một mình muốn tìm hiểu quan cảnh nơi đây một kỷ lưỡng bạn hãy đến với công ty Du lịch Xứ Đà (dacotours.com) chỉ với giá 500K đi từ Đà nẵng ra Cù lao chàm. Chi tiết tour mời bạn tham khảo trên website hoặc liên hệ:

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
http://dacotours.com/uploads/thong-tin-du-lich/2013_12/logo.png
Hotline: Võ Kim Trường 0914 136 151
Ms. Ngọc Diệp 0917 425 255 - Mr Tuấn: 0905 22 87 37
ĐÃ CÓ TOUR HÂN HẬN PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH