PDA

View Full Version : Khắc phục tình trạng lão hóa mí mắt ở lứa tuổi U40


slight_wind01
24-11-2014, 03:03 PM
Có lẽ, lão hóa là kẻ thù đến một cách êm ái, không một lời báo trước và khi phát hiện ra thì chúng đã “đóng đô” đầy trên gương mặt bạn. Vài nếp nhăn ở trên trán, vết chân chim, vết nám, làm da nhăn nheo ở vùng cổ, vùng quai hàm….đặc biệt là ở đôi mắt. Không chỉ có thị lực kém dần đi mà vẻ đẹp bên ngoài của đôi mắt cũng bị thoái hóa. Mí mắt bị sụp (http://catmimat.com/bi-sup-mi-mat-co-chua-duoc-khong) xuống, có nhiều bọng mỡ thừa và da chùng quanh vùng mí mắt.

Gợi ý xem: cắt mí mắt ở hà nội (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien)

Nguyên nhân là do các cơ vùng mí hoạt động quá nhiều đã bị dão chùng, các sợi collagen vùng mắt vốn là chìa khóa của sự đàn hồi và căng mịn cho làn da đã bị xoắn đứt. Điều này khiến cho đôi mắt trở nên già nua và kém sức sống.

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/01/cat-mi-mat-han-quoc-su-lua-chon-toi-uu-cho-doi-mat-dẹp.jpg

Khắc phục tình trạng lão hóa mí mắt - Khơi nguồn sức sống cho đôi mắt

Để khắc phục tình trạng già nua của đôi mắt do da chùng, mỡ thừa và hiện tượng sụp mí gây nên, công nghệ cắt mí Hàn Quốc sẽ loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa đồng thời định hình lại hoặc tạo nếp mí mới cho đôi mắt hai mí đều đẹp, trẻ trung, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/08/che-do-cham-soc-sau-chinh-hinh-sup-mi-bam-sinh-nhu-the-nao3.jpg

Bằng dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo đường rạch nhỏ tại nếp gấp mí trên để lộ ra các túi mỡ thừa. Thông qua vết rạch đó, bác sĩ sẽ loại bỏ các túi mỡ tập trung tại vùng mí mắt trên. Đường rạch rất mảnh được giấu kín ở nếp gấp mí không thể phát hiện ra khi nhìn đối diện trực tiếp. Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, chảy máu trong quá trình lấy mỡ mí mắt, vì vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.

Kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc (http://catmimat.com/mat-dep-hun-hut-nho-ky-thuat-cat-mi-han-quoc) giúp cho đôi mắt lứa tuổi U40 nhanh chóng lấy lại đựợc nét trẻ trung, linh hoạt cho đôi mắt. Hiện nay, tại TMV Kangnam đã và đang thực hiện thành công kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc cho nhiều khách hàng.