PDA

View Full Version : Kiện tướng Dance Sport giữ dáng như thế nào?


vankiemquytong
24-11-2014, 10:40 AM
Cuộc sống hiện đại khiến con người bận rộn hơn, guồng quay của công việc, áp lực hàng ngày đè nặng khiến cơ thể mệt mỏi, stress dễ dẫn đến các bệnh lý nguy hại. X Fitness tự hào là một trong những câu lạc bộ uy tín hàng đầu thủ đô và là một tổ hợp thể thao, giải trí cao cấp giúp bạn cải thiện cuộc sống và cơ thể.

Gần hai năm qua với sứ mệnh đem lại sự khỏe mạnh và năng lượng cho cơ thể tràn đầy sức sống, X Fitness đã đón hàng nghìn lượt học viên đến câu lạc bộ tập luyện các bộ môn thể thao. Tại đây, Tuấn Đạt và Quỳnh Hương - hai kiện tướng Dance Sport trẻ tuổi thường xuyên có mặt để luyện tập.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/18.png

Mặc dù ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng Tuấn Đạt và Quỳnh Hương đã dành nhiều thứ hạng cao tại các kỳ thi Dance Sport trong nước và quốc tế. X Fitness là nơi giúp họ tập luyện để giữ dáng cũng như thư giãn tinh thần.

http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/17.png

Quỳnh Hương chia sẻ: "Quá trình tập luyện tại X Fitness giúp cơ thể em ngày càng thon gon và săn chắc hơn. Mỗi khi lên sàn đấu, em cảm thấy rất tự tin hơn nên hoàn thành xuất sắc bài thi của mình."
Tọa lạc trên con phố Hàng Bài sầm uất bậc nhất Hà thành, nằm ở ngay trung tâm thành phố, vị trí vô cùng thuận tiện giúp cho X Fitness đến gần với các bạn học viên.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/7.png
Với tổng diện tích hơn 700m2, X Fitness hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một tổ hợp Thể thao Giải trí cao cấp, bao gồm: 3 phòng tập lớn dành cho Gym, Yoga, Group X; khu Spa thư giãn; và một sảnh Café rộng tuyệt đẹp nhìn trọn ra trung tâm hồ Hoàn Kiếm.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/14.png
Theo phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung, không gian của X Fitness được bao trùm bởi một màu xanh tươi mát tượng trưng cho sức sống dồi dào, mạnh mẽ. Qua làn cửa kính trong suốt, mỗi người tập đều có thể phóng tầm mắt, ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố từ trên cao.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/4.png

http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/8.png
Nhằm đem đến cho học viên những giờ tập luyện hiệu quả nhất, X Fitness đã trang bị các thiết bị, dụng cụ thể thao hiện đại, chuyên nghiệp. Bao gồm máy chạy bộ, đạp xe, đi bộ trên không…, hệ thống máy tập riêng cho từng bộ phận cơ thể như ngực, eo, đùi, hông… và hệ thống máy tạ cho các nhóm cơ.

Chắc chắn sau những buổi tập luyện tại X Fitness, học viên sẽ hài lòng về dịch vụ và có được một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/2.png
Với mục tiêu đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, X Fitness đã mời đội ngũ giáo viên Yoga từ Ấn Độ, từng đạt huy chương vàng tại các cuộc thi Yoga quốc tế và vững về nghiệp vụ sư phạm đến giảng dạy. Đội ngũ huấn luyện viên Gym hầu hết đều được đào tạo chuyên nghiệp và tốt nghiệp đại học Thể dục Thể thao. Bên cạnh đó các HLV Zumba, Sexy Dance, Xtep... đều được cấp chứng chỉ quốc tế về giảng dạy. Sự tận tâm và nhiệt tình trong giảng dạy là điều làm nên sự khác biệt ở X Fitness.

Chị Phùng Thu - Quản lý X Fitness cho biết: " X Fitness rất tự hào khi đem đến cho các bạn học viên những giờ phút luyện tập bổ ích. Những phản hồi tích cực từ khách hàng là động lực giúp X Fitness hoàn thiện mình hơn nữa."

Tại X Fitness có rất nhiều môn thể thao cho bạn lựa chọn. Có thể nói một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp con người làm việc hiệu quả gấp đôi bình thường. Mọi áp lực hay căng thẳng, mệt mỏi sẽ nhanh chóng được đẩy lùi nếu bạn có một cách sống khoa học và hợp lý.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/19.png

Tuấn Đạt thường xuyên tập luyện cho cơ thể rắn chắc và linh hoạt.
Nếu bạn muốn có một cơ thể rắn chắc và khỏe khắn thì tập Gym là lựa chọn tốt nhất.

Nếu muốn thư giãn hãy đến với bộ môn Yoga. Ngoài việc có một sức khỏe như mong muốn, Yoga chính là liệu pháp hữu hiệu để cân bằng lại cuộc sống vật chất và tinh thần, giữ gìn sắc vóc tươi trẻ như hồi thanh xuân.

Những bộ môn Zumba, Belly dance, Sexy dance… sẽ đem đến cho bạn những giờ tập luyện thú vị nhưng lại vô cùng hiệu quả, phù hợp với những học viên mong muốn có một thân hình quyến rũ, dẻo dai.

Chắc chắn khi đến tập luyện tại X Fitness, dù là người khó tính thế nào cũng phải hài lòng. Đặc biệt, dù bạn sở hữu thẻ tháng hay thẻ năm đều được hưởng những dịch vụ tiện ích như: phát khăn tập, khăn tắm, dầu gội, sữa tắm; tắm nóng lạnh và miễn phí xông hơi. Hơn nữa, khi bạn mua thẻ năm, nếu vì một lý do gì mà không tập được, bạn sẽ có quyền bảo lưu hoặc chuyển nhượng.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/11/15.png
Là một học viên tham gia từ những ngày đầu khai trương câu lạc bộ, chị Ngọc Lan tâm sự: "Đối với mình, X Fitness như ngôi nhà thứ hai vậy. Sau những giờ làm việc căng thẳng được đến tập luyện, thư giãn và học hỏi từ các giáo viên cũng như các bạn cùng lớp khiến mình cảm thấy rất thoải mái. Các hoạt động tại X Fitness giúp gắn kết các học viên lại với nhau, bầu không khí cởi mở và thân thiện."

Về giá thẻ tập chỉ từ 1.000.000 đồng là bạn có thể đăng ký tập tất cả các bộ môn tại X Fitness trong các khung giờ. Còn rất nhiều gói thẻ hấp dẫn khác cho các học viên đến đăng ký.

Đặc biệt khi đến tập tại X Fitness bạn sẽ được nhận ưu đãi lên tới 30%, cơ hội vàng để có được body chuẩn như ý!

Điều làm nên thương hiệu của X Fitness đó là chất lượng dịch vụ cực cao mà giá cả lại cực rẻ! Chưa tính đến thời gian tập luyện thoải mái, tự học viên có thể sắp xếp cho phù hợp với thời gian biểu của mình.

Nếu bạn chưa có kế hoạch tập luyện thì câu lạc bộ X Fitness chính là địa điểm dành cho bạn. Hãy đến X Fitness để có được vóc dáng đáng tự hào cùng một cơ thể khỏe mạnh với những bài tập khoa học, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng tập tiêu chuẩn cùng đội ngũ chuyên gia tận tâm!

Thông tin liên hệ:

X Fitness

Địa chỉ: Tầng 7, số 19 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 0917368866 - 04.38246436
Website: http://xfitness.com.vn/ (http://xfitness.com.vn/)
Facebook: https://www.facebook.com/xfitness (https://www.facebook.com/xfitness19hangbai)


Kim Cương - Landmarkvietnam