PDA

View Full Version : Tour du lịch Đà Nẵng bà nà giá rẻ phát xuất hàng ngày


tcknhid
23-11-2014, 03:22 PM
Đà Nẵng là một đô thị tuyệt đẹp bên dòng sông Hàn thơm ngát và bên kia là các bãi biển với cát trắng mịn sạch sẽ và văn minh - Một đô thị trẻ rất năng động và phát triển từng ngày, các service Du lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/) và hạ tầng du lịch Đà Nẵng phát triển Dữ dội đang cuốn hút khách du lịch đến càng ngày càng đông hơn.thành tích nổi của ngành du lịch Đà Nẵng

Du lịch bà nà hills (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/)
Phương tiện: Đi & về bằng ôtô
Thời gian: Đi trong Ngày
Giá Tour: 790.000 vnđ/khách
Giá biệt đãi: 760.000 vnđ/khách

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH BÀ NÀ HILLS KHỞI HÀNH

07h30 - 8h00: Xe và HDV của Dacotours sẽ khởi hành đi đón khách tại các khách sạn Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/hotel/Khach-san-Da-Nang/).
08h05: Đoàn khởi hành đi khu du lịch Bà Nà Hills, trên tuyến đường biển dài loanh quanh vịnh Đà Nẵng là đường Nguyễn Tất Thành quý khách sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của biển sự hùng vĩ của Mạch núi Hải Vân sự oai nghi của bán đảo Sơn Trà như một bức bình phòng che chắn bão giông cho đô thị Đà Nẵng, nằm ép mình bên dãy Sơn Trà là cảng biển Tiên Sa nơi hằng tuần vẫn đón các chuyến tàu 5 sao từ các nước đến thăm quan Đà Nẵng.
08h45: Đoàn đặt chân đến chân núi Bà Nà tại đây đoàn sẽ tập trung, chụp hình, HDV đoàn sẽ đi làm thủ tục để nhận vé cáp treo.
09h30: HDV đưa đoàn làm ga cáp treo (Ga Suối mộng mị) khởi hành lên đỉnh Bà Nà, Đoàn sẽ ngồi cáp treo 20 phút trong những cabin bằng kính. Trong thời đoạn này quý khách có xác xuất chiêm ngưỡng được toàn bộ khu cảnh rừng núi Bà Nà, cùng với Sơn Trà, Bà nà là một dãy rừng nguyên sinh gần trung tâm nhất tại chuye miền Trung
09h50: Đoàn hiện diện tại Ga Bà Nà nằm ở độ cao 1.336 m so với mực nước biển. Tiếp tục đoàn sẽ lên ga 2 (Ga Debay) chỉ 5 phút đoàn sẽ đến được đỉnh cao nhất của Bà nà 1.487m
10h00: HDV sẽ đưa đoàn vào tham gia các trò chơi tại khu vui chơi tiêu khiển trong nhà FANTASY PARK
11h45: HDV sẽ đưa đoàn chinh phục cột mốc Bà Nà Hills (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/). Cũng tại chuye này đoàn viếng đền thờ Bà Lĩnh Chúa Linh Từ hay còn làm gọi là Bà hoàng thượng nghìn, Quý khách có xác xuất cầu cho Nhà ở may mắn sức khỏe, hạnh phúc tại đây.
12h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Ngơi nghỉ tự do.
13h30: HDV đưa đoàn tham quan khu Bà Nà Bynight viếng tượng Phật Thích Ca cao 27m được đặt ở vịt cao nhất Đông Nam Á và sau đó quý khách sẽ vào chùa linh ứng Bà Nà, một ngôi chùa khôn thiêng sau lớp sương mờ ảo của Bà Nà càng làm quý khách như cảm thấy trút bỏ được những ưu phiền của cuộc sống đời thường để đến với chốn tiên cảnh. Ngay sau chùa linh ứng Bà Nà là Vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các.
15h00: Đoàn tập trung tại Ga Bà Nà khởi hành về Đà Nẵng. Tạm biệt Bà Nà
16h00: Xe và HDV sẽ lần lượt đưa quý khách về các điểm đón ban đầu. Chào từ biệt. Kết thúc chương trình Du lịch bà nà (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/)


DỊCH VỤ BAO GỒM
- xe du lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/cho-thue-xe-du-lich/Thue-xe-du-lich-da-nang/Bang-gia-xe-du-lich-Da-Nang-1/)
- chỉ dẫn viên
- Ăn theo chương trình
- Vé tham quan công viên FANTASY PARK
- Vé cáp treo
- Nước suối
- Bảo hiếm du lịch

KHÔNG BAO GỒM
- Thuế VAT
- Vé Hầm Rượu cũ của Pháp: 50.000 vnd/khách
- Vé tàu hoả leo núi & vườn hoa D'Amou: 70.000 vnd/khách
- Các phí tổn ngoài chương trình
DACOTOURS - CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT KỲ NGHỈ THÚ VỊ !
THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
http://dacotours.com/uploads/thong-tin-du-lich/2013_12/logo.png
Hotline: Võ Kim Trường 0914 136 151
Ms. Ngọc Diệp 0917 425 255 - Mr Tuấn: 0905 22 87 37
ĐÃ CÓ TOUR HÂN HẬN PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH