PDA

View Full Version : Vinhomes Tân Cảng có thât sự gây sốt?


msnga123
22-11-2014, 09:43 PM
Khi Chủ dự án uy tín là Vingroup đặt nền móng đầu tiên cho dự án Vinhomes Tân Cảng - căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất tại TPHCM trong 1 vài năm tới thì thị trường BĐS đã trở nên nhốn nháo. Dù bên phía chủ đầu tư chưa hề đưa ra bất kỳ 1 thông tin nào về căn hộ này, nhưng người ta đã kháo nhau về cái tên căn hộ là Vinhomes Tân Cảng do nó nằm ở vị trí Tân Cảng quận Bình Thạnh. Câu chuyện về 1 khu căn hộ sầm uất ngay tại vị trí vàng này được lan truyền nhiều đến nỗi mà cho đến nay, khi căn hộ đã chính thức lấy tên là Vinhomes Central Park thì Vinhomes Tân Cảng vẫn là cái tên không chính thức của dự án mà nhiều người không thể quên. Dự án căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Tân Cảng một xuất hiện thì nó sẽ hứa hẹn làm cho cư dân cả hai căn hộ trên phải thầm ghen tị vì những tiện ích vượt trội của nó mà chưa nơi nào trên Việt Nam làm được.
Với một thiết kế theo mô hình chuẩn thiết lập một đẳng cấp sống mới hoàn toàn tại Việt Nam thì dự án căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Central Park chắc chắn sẽ là điểm đến đáng mơ ước của tất cả mọi người trong tương lai.
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ Vinhomes Tân Cảng (http://www.anhasaigon.com/can-ho-vinhomes-central-park.html), liên hệ 0918.071.795
http://www.anhasaigon.com/uploads/3/9/2/3/39236431/2476319_orig.jpg