PDA

View Full Version : Bán hàng trên facebook nghĩ như dễ thế những lại không phải vậy


nguyenthinew
22-11-2014, 10:24 AM
Mạng Internet (http://www.entreprise-europe-normandie-picardie.com/threads/mot-vai-phuong-phap-ho-tro-cac-ban-ban-hang-tren-facebook.2449/) - Các trang website xã hội nổi tiếng như là Twitter, Google Plus, Go vn v.v… ngày 1 được vô số người biết đến, trong số đó là facebook.com. Trang mạng facebook chẳng những riêng biệt gì ở VN mà trên khắp những quốc gia trên khắp các châu lục ưa dùng. Bởi facebook có khả năng đăng tải nhanh chóng thông tin, sự kiện từ những người kết bạn, web 1 cách nhanh nhất & facebook còn có thể lưu giữ tư liệu tương tác giữa mọi người hoặc giản đơn là post các dòng tâm trạng mà bạn muốn nhắn nhủ cùng vs bạn bè v.v.v. Cũng chính bởi sự tiện lợi đó mà hàng ngàn công ty đã quảng cáo bán hàng trên facebook bằng những địa chỉ fanpage.

Ứng dụng bán hàng trên facebook đã đem về vô số tiền lợi nhuận cho các cty, nhưng mà đi kèm đó cũng có vô số doanh nghiệp đã phải chết dở vì những chiến thuật của họ chẳng được vạch định kĩ lưỡng làm cho cty họ bị nhiều thất thoát hơn so với dự tính. Một số dòng dưới đây là một số phương thức để cải thiện hoạt động bán hàng trên facebook của các bạn:

Nếu các bạn bán hàng trên facebook vs khuôn khổ khá bự, bạn cần ghi rõ thông tin liên lạc và giải đáp đối vs khách 24 trên 7 ở trên trang cộng đồng (thông qua vấn đáp & gọi điện thoại) giống như công việc bổ trợ khách hàng thông dụng.

Cung cấp 1 số phương án đáng tin, bảo hành tính nhiệm để giải tỏa tất cả mối lo lắng từ phía người mua. Các mối đắn đo đó cũng chính là những điều lo ngại chung đối với mọi người khi sử dụng chức năng mua sắm online: tính tiền không tỏ tường, đồ không đúng size, sắc màu, nguyên vật liệu, trao hàng chậm trễv.v.v.
http://fanads.vn/wp-content/uploads/2013/07/tao-shop-ban-hang-tren-face-book.jpg



Đề ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn, tặng điểm vs khách hàng thân thiết và một số đặc quyền khác cho người khác khi shopping trên trang mạng facebook. Mặt khác, sự phối hợp giữa các sự kiện ưu đãi bán hàng trên facebook và địa chỉ web chủ sẽ làm cuốn hút thêm nhiều người vào hội theo dõi các trang mạng cộng đồng trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Gợi ý lựa chọn & gửi thông tin đến điện thoại khách hàng (phải nhớ không bao giờ gây phiền hà người mua với quá nhiều thông tin).

Kết hợp các công năng của website vào trang FB fanpage: chức năng zoom & xem ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ, thể hiện sản phẩm với nhiều chọn lựa khác nhau, gợi ý & tương trợ mua hàng v.v… để tạo dựng tình cảm tốt đẹp vs người khách.

Đó là 1 số thủ thuật bán hàng trên facebook tuy nhiên bạn không nên triển khai 1 cách y chang. Thành công cần rất nhiều cuộc thử nghiệm và chỉnh sửa để biết được cái nào là thích hợp nhất với cty cũng như những nhu cầu từ phía khách hàng của mình.

Xem thêm tham khảo thêm (http://wima.tv/showthread.php?32988-Ban-hang-tren-facebook-nghi-chung-de-co-ma-lai-chang-phai-vay)