PDA

View Full Version : HÀN QUỐC LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH BTV CUP 2014 - xem bong da link nhanh


dieuly8236
21-11-2014, 02:16 PM
HÀN QUỐC LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH BTV CUP 2014

xem bong da c1 chau au (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms) trực tuyến phiên bản mới nhất cho bạn cảm giác chân thực như xem trên tivi.

Thực tế, ĐT.LA là đội chơi lấn lướt hơn và có không dưới 7 cơ hội rõ rệt để ghi bàn, nhưng do dứt điểm quá kém, ĐT.LA đã phải nhận đòn “hồi mã thương” của đối thủ Sinh viên Hàn Quốc, và đội bóng trẻ xứ Kim Chi đã lần đầu tiên lên ngôi vô địch!


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/16/10/anhtai51.jpgĐội bóng SV Hàn Quốc lần đầu tiên lên ngôi vô địch BTV Cup 2014. Ảnh: Anh Tài
ĐT.LA chính là người cầm nhịp trận đấu và liên tiếp tạo những pha sóng gió về phía khung thành của đội SV Hàn Quốc trong suốt 25 phút đầu hiệp 1. Trong khoảng thời gian ấy, các học trò của HLV Huỳnh Ngọc San đã có ít nhất 4 cơ hội mười mươi để ghi bàn, nhưng các chân sút của họ đã bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Trong khi đó, SV Hàn Quốc dù chịu khá nhiều sức ép từ đối thủ, nhưng đội bóng xứ Kim Chi đã cho thấy chẳng phải ngẫu nhiên họ có mặt ở trận chung kết, và không dưới 2 lần khiến CĐV Việt Nam phải toát mồ hôi hột với những pha phản công nhanh cùng những cú dứt điểm xa lợi hại.
Sang hiệp 2, ĐT.LA tiếp tục là đội bóng làm chủ thế trận, và trong 15 phút đầu tiên họ tiếp tục có đến 3 cơ hội mười mươi để mở tỷ số. Tiếc thay các chân sút của đội bóng xứ Tân An hết đá vọt xà lại chệch cột.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/16/37/dtla-svhq-01.jpg
Quá nhiều cơ hội ghi bàn đã bị các chân sút của ĐT.LA (áo trắng) bỏ lỡ.
Tấn công nhiều, cơ hội không ít, nhưng lại không thể ghi bàn thắng, ĐT.LA đã phải trả giá! Phút 63, đội SV Hàn Quốc đã có pha phản công cực nhanh, và Lee Ji Min đã có cú ra chân hiểm hóc đưa bóng vào lưới mở tỷ số 1-0 cho đội bóng xứ Kim Chi. Phút 76, thầy trò HLV Huỳnh Ngọc San tiếp tục nhận đòn “hồi mã thương” khi Lee Ji Min băng xuống cực nhanh và dứt điểm rất đẹp nâng tỷ số lên 2-0 cho SV Hàn Quốc.

Không còn gì để mất, ĐT.LA dồn lên tấn công ồ ạt, và sau những pha bắn phá chệch mục tiêu, cuối cùng họ cũng có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 87 do công của cầu thủ Souza Victor. Tuy nhiên, điều ấy cũng không thể giúp họ đảo ngược tình thế, đành tiếc nuối nhìn chiếc cúp vô địch lần đầu tiên rơi vào tay đối thủ SV Hàn Quốc. Trước đó ở trận tranh HCĐ, đội bóng SC Capixaba đã giành vị trí thứ 3 của giải khi thắng SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1.

- Ứng dụng xem bong da sopcast hom nay (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms) sẽ giúp bạn đón xem các trận đấu hay và xem lại các bàn thắng đẹp mắt của tất cả các giải đấu nổi tiếng thế giới.

Link tải tại đây : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms