PDA

View Full Version : VĂN QUYẾN HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ SUẤT SẮC - xem bong da euro online


nguyennhu2000
21-11-2014, 11:13 AM
VĂN QUYẾN HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ SUẤT SẮC

Tải về và đón xem ngay các trận đấu hay nhất thế giới tại đây xem bong da k+pm (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms)

Dù chỉ thi đấu 60 phút nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Quyết xứng đáng được chấm thang “điểm 10” với những bước chạy và dấu giày mà anh đã để lại trên sân.
http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/17/25/vanquyet.jpgVăn Quyết
Cho đến phút 61 trước khi nhường chỗ cho Công Vinh, Văn Quyết đã để lại những dấu ấn gì? Một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự để Tấn Tài dứt điểm trong vòng cấm, từ đó tạo cơ hội cho Mạc Hồng Quân quân bình tỷ số 1-1 ở phút 46.

Và rồi, chỉ 2 phút sau, lại Văn Quyết là tác nhân dẫn đến chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Ahmad bên đội khách. Đến phút 57, tiền đạo này tiếp tục là nạn nhân trong pha phạm lỗi trong vòng cấm và rồi chính anh bước lên thực hiện cú đá phạt đền nâng tỷ số lên 2-1. Đó đã là bàn thắng thứ 4 liên tiếp của Văn Quyết trong 4 trận gần đây. Chỉ khác một điều, ở 3 trận đấu trước, tiền đạo của HN.T&T chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Trước trận, HLV Dollah Salleh của Malaysia đã khẳng định rằng Văn Quyết mới là cầu thủ đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam và màn trình diễn của số 10 bên phía Việt Nam cho thấy nhà cầm quân của đội khách có cái nhìn thật chính xác. Tất nhiên, HLV Toshiya Miura mới là người vui nhất vì niềm tin của ông dành cho Văn Quyết đã đặt đúng chỗ.

Bây giờ, khi mà AFF Suzuki Cup 2014 đang đếm ngược từng ngày, người ta đang chờ xem, liệu đôi chân và cái đầu của Văn Quyết sẽ duy trì được trạng thái hưng phấn sau những ngày đẹp đẽ vừa qua? Nhưng hãy tin, với một người luôn biết giữ thăng bằng như Văn Quyết, nhiệm vụ ấy hoàn toàn nằm trong khả năng thực hiện.

Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng, bạn có thể thỏa sức khám phá niềm đam mê với ứng dụng xem bong da ngoai hang minh vuong 5 (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms) hấp dẫn nhất hiện nay.

Link tải tại đây : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yotel.xembongda.viettelsms