PDA

View Full Version : Học nhiếp ảnh chất lượng hàng đầu tại Photolife


tranhuy78
20-11-2014, 09:12 PM
Học chụp ảnh (http://photolife.vn/khoa-hoc-chup-anh-nhiep-anh-co-ban-tai-ha-noi-2014/) uy tín hàng đầu Hà Nội có phải là điều bạn đang tìm kiếm.

Mỗi người đến với nhiếp ảnh từ những ngả đường khác nhau nhưng họ lại cùng chung một niềm đam mê chụp ảnh. Bạn là một trong số đó và muốn tạo dựng sự nghiệp nhiếp ảnh cho mình. Và bạn muốn theo học nhiếp ảnh tại một Trung tâm nhiếp ảnh hàng đầu. Hãy đến với Photolife – nơi tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho bạn và tạo cho bạn nền tảng kiến thức vững vàng nhất để bạn có thể vững bước trên con đường chinh phục những đỉnh cao của nhiếp ảnh
http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/10/photolife1.png
KHÓA HỌC NHIẾP ẢNH VỚI PHƯƠNG PHÁP MỚI NHẤT
Khóa học nhiếp ảnh tại Photolife đang được những người yêu thích nhiếp ảnh bầu chọn là khóa học nhiếp ảnh chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được nhiếp ảnh gia nổi tiếng bậc nhất hiện nay – Nhiếp ảnh gia Ngô Xuân Phú trực tiếp giảng dạy. Với trình độ và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực hội họa chắc chắn thầy Phú sẽ mang đến cho các bạn những giờ học chụp ảnh chất lượng nhất.
http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/10/Trung-t%C3%A2m-PhotoLife-th%C6%B0%E1%BB%9Dng-xuy%C3%AAn-t%E1%BB%95-ch%E1%BB%A9c-ch%E1%BB%A5p-%E1%BA%A3nh-d%C3%A3-ngo%E1%BA%A1i.jpg
Chương trình học chụp ảnh tại Photolife được lên kế hoạch một cách khóa học và phù hợp với mọi đối tượng có niềm đam mê nhiếp ảnh.

Tại lớp học chụp ảnh của thầy Phú các bạn sẽ được lĩnh hội kiến thức bổ ích về hai nền nhiếp ảnh Âu – Á. Sự pha trộn giữa hai nền nhiếp ảnh sẽ mang lại cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời về nhiếp ảnh.

Tham gia “KHÓA HỌC CHỤP ẢNH (http://photolife.vn/khoa-day-hoc-chup-anh-nhiep-anh/)” tại Trung tâm nhiếp ảnh Photolife bạn sẽ được học cách tư duy, sáng tạo để có thể tạo nên những tuyệt tác in đậm dấu ấn cá nhân và hơn thế nữa các bạn sẽ có cái nhìn đa diện về thế giới xung quanh giúp hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.
Bức ảnh quá ấn tượng của một học viên sau buổi thực hành chụp ảnh đầu tiên:http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/06/1IMG_7331.jpg
Hãy tham gia ngay “Khoa hoc nhiep anh co ban (http://photolife.vn/tag/kinh-nghiem-nhiep-anh-2/)” uy tín số một tại Photolife để có thể nhận được nhiều ưu đãi.

+ Cam kết hoàn trả 100% học phí nếu học viên học xong mà vẫn không biết gì về chụp ảnh
+ Cơ hội được giảm học phí
+ Sau khi hoàn thành Khoa hoc chup anh học viên vẫn được đăng ký tham gia các buổi chụp ảnh thực hành dã ngoại của khóa sau.
+ Và còn rất nhiều ưu đãi nữa…
http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/10/%C4%91%C4%83ng-k%C3%BD-kh%C3%B3a-h%E1%BB%8Dc-photolife.vn_1.jpg

Photolife luôn cam kết chất lượng đặt lên hàng đầu

Nhanh tay gọi đến SĐT: 0986.075.899 để được tư vấn và đăng ký ngay Khóa học chụp ảnh uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

*Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nhiếp ảnh Photolife

Điện thoại: 0466.867.532

Website: http://photolife.vn

Email: trungtamnhiepanh@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 3 – Số 31 – Ngõ 159 – Pháo Đài Láng – Quận Đống Đa – Hà Nội