PDA

View Full Version : Phương pháp trị vết thâm cấp tốc an toàn trên mặt


quangeasy
20-11-2014, 10:31 AM
Vết thâm khó chịu trên mặt như quanh mắt hay viền môi khiến cho nhiều chị em đàn bà cảm thấy mất tự tin cách trị thâm mặt (http://diendanthammy.net/threads/3-cach-tri-vet-tham-mun-tren-mat-hieu-qua-dang-de-thu.32996/). Vậy muốn trị vết thâm khó chịu đó một cách nhanh nhất khó hay dễ ? Cùng tìm hiểu bài viết Phương pháp trị vết thâm cấp tốc an toàn trên mặt dưới đây nhé.

http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-vet-tham-3.jpg


Phương pháp trị vết thâm cấp tốc an toàn trên mặt

nguyên do của những vết thâm đáng ghét là do đâu ?


Do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng vết thâm trên mặt nhiều chị em dẫn đến da bị sạm, không đều màu, thường xuất ngày nay khóe mắt, viền môi gây ra thể mất tự tin, e dè khi giao thiệp. Có thể do sự biến đổi của các sắc tổ ở dưới da do các căn nguyên thiên nhiên hay nhiễm vi khuẩn ở các vùng da bị mụn, tổn thương, và các bệnh về da.

http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-vet-tham-23.jpg


Có nhiều căn do dẫn đến tình trạng vết thâm xuất hiện trên mặt

Phương pháp nào trị vết thâm cấp tốc hiệu quả nhất ?


Có nhiều phương pháp trị vết thâm khác nhau như: Chữa trị vết thâm bằng liệu pháp thiên nhiên, thảo dược,thuốc uống, kem bôi,… Tuy vậy, vết thâm thường không trị được dứt điểm, đòi hỏi phải chữa trị trong một thời gian dài, gây không ít khó khăn trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

Ngày nay, với tiến bộ khoa học kỹ thuật nói chung và ngành thẩm mỹ nói riêng, chị em nữ giới không cần phải lo lắng nhiều vì đã có những phương pháp trị vết thâm dứt điểm và mau chóng với công nghệ ánh sáng E-light từ Thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp này đã khắc phục hết được những hạn chế của phương pháp trị vết thâm cấp tốc từ dân gian hay từ thuốc, kem bôi.


http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-nam-da-bang-elight21.jpg

Tiến hành điều trị vết thâm cấp tốc bằng ánh sáng E-light


Công nghệ ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng E-light tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với tuốt làn da, giúp da trở nên mịn màng, láng mịn và căng tràn nhựa sống.

Với tiến bộ khoa học kỹ thuật đương đại cùng hàng ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tiến hành trị vết thâm cấp tốc theo quy trình khoa học, hợp lý, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả điều trị vết thâm triệt để, tận gốc, hiệu quả vĩnh viễn, mau chóng trả lại làn da mịn màng, trắng sáng cách trị vết thâm (http://diendanthammy.net/threads/tri-vet-tham-sau-mun-hieu-qua-nhanh-nhat.28136/) cách làm mờ vết thâm (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-lam-mo-vet-tham-nhanh-nhat.29202/)trị thâm (http://timkiem.vnexpress.net/?q=tr%E1%BB%8B+th%C3%A2m) . Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ ánh sáng E-light tại đây.