PDA

View Full Version : TẢI GAME CHIẾN THUẬT MIỄN PHÍ CHO MÁY ANDROID


sontung7890
19-11-2014, 07:18 PM
Liên Minh Tiền Sử một thể loại game chiến thuật nhập vai theo lượt, cốt truyện của game lấy bối cảnh từ thời xa xưa khi con người cùng sinh sống chung với các loài thú dữ và ma thú đang thống trị thế giới.
http://taigamebantrung.net/wp-content/uploads/2014/10/Game-li%C3%AAn-minh-ti%E1%BB%81n-s%E1%BB%AD.png (http://gamechodienthoai.net/wp-content/uploads/2014/04/s3AanjY.png)
Vào Liên Minh Tiền Sử các game thủ sẽ được sở hữu cho mình những chú pet đáng yêu qua sự mài mò tìm hiểu cách thuần hoá những con thú dữ của người tiền xử trước đây, qua đó các nhà lập trình viên đã mô tả lại quá trình thuần hoá đó để có một chú pét đáng yêu, nhầm tạo được nét gần gủi, thân thiện cho người chơi.

Với những chú pét sẽ đông vai trò là người lính canh giúp các bạn có thể bảo vệ được kho tàn trong nhà mình tránh bị cướp bóc của các thề lực ngoại ban. Các chú pét sẽ đươc tích hợp những kỹ năng riêng của từng chủng loại khác nhau, với những chiêu thức ngộ nghĩnh sẽ tạo ra những tiếng cười vui nhộn khi các bạn được chứng kiến vẻ đáng yêu từ chú pét của mình.

Ngoài ra game còn được thêm các hoạt động vui chơi giải trí dành cho các chú pét có thể tham gia như: bắt cá, săn bắn,…. kiếm thêm kinh nghiệm tăng cấp lên cao, khai thông ra đươc những tuyệt kỉ mới, nâng cao được khả năng chiến đâu của đội hình và thêm vào đó để có những chú pét mới mạnh mẻ hơn về đội, các bạn có thể đến đảo pét nơi sinh sống của những ma thú mạnh mẽ tại đây các bạn sẽ chọn những con vừa tầm sức để thu phục.

Liên Minh Tiền Sử sẻ đưa bạn quay trở lại thời cổ xưa tìm hiểu cuộc sống của người cổ đại, Khác lạ hơn so với các thể loại game hiện đại trước đây Liên Minh Tiền Sử sẽ mang bạn về với thời tiền sữ thời ông cha ta bắt đầu khait hiện lập địa. Hãy nhanh tay cập nhật ngay Liên Minh Tiền Sử cho chú dế yêu của mình để trải nghiệm những giây phút vượt thời gian đầy nguy hiểm và hấp dần này nhé.