PDA

View Full Version : Các doanh nghiệp DL hưởng ứng ngày mua sắm trực tuyến 2014


lydang
19-11-2014, 04:19 PM
Hưởng ứng ngày mua sắm trực tuyến 2014, rất nhiều đối tác Khách sạn, Resort thuộc hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến Checkin.vn tham gia chương trình, hứa hẹn đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng đặt phòng trong ngày này.

http://diendandulich.vn/resources/image/2204

Ngày mua sắm trực tuyến 2014 được chính thức phát động trên toàn quốc theo Quyết định số 689/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ ngày 11 tháng 05 năm 2014, phê duyệt Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014 – 2020 với chủ trương đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử, bao gồm dịch vụ chuyển phát, thanh toán. Thực hiện chỉ đạo bởi Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, đã thu hút được nhiều doanh nghiệp, tổ chức tham gia trong đó có sự cam kết hỗ trợ của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chuyển phát, các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến quy mô lớn và các tổ chức hỗ trợ thanh toán, vận tải, dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử.

Chương trình sẽ là một đòn bẩy cho ngành thương mại điện tử Việt Nam và là một cú hích lớn cho trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội. Hưởng ứng chương trình, Checkin Việt Nam đã phối hợp cùng 100 đối tác là các Khách sạn, Resort trên toàn quốc tham gia. Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn giảm giá tới 50% khi đặt phòng khách sạn trực tuyến trên hệ thống http://checkin.vn hoặc thông qua website ngày mua sắm trực tuyến http://onlinefriday.vn và http://ngaymuasamtructuyen.vn. Đây là hai website nhằm phục vụ cho hoạt động chính thức của sự kiện, diễn ra vào lúc 00h đến 24h thứ 6 tuần đầu tiên của tháng 12 tức (ngày 05/12/2014). Checkin Việt Nam cùng đối tác của mình cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Thời điểm áp dụng khuyến mại của mỗi Khách sạn, Resort khác nhau, Khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website của nhà cung cấp để xem chi tiết !