PDA

View Full Version : CHƠI GAME QUYỀN ANH HAY NHẤT TRÊN ĐIỆN THOẠI


congchien2468
19-11-2014, 02:06 PM
Với những bạn yêu thích thể loại game hành động đối kháng thì với tựa game iZombie Boxing – Game quyền anh gay cấn, bạn sẽ có những giây phút hấp dẫn đáng có trong bộ sưu tập game android hiện nay.

Game nói về nhân vật Zombies và môn quyền anh. Quyền Anh là môn thể thao đối kháng với hai người tham dự cùng hạng cân, đánh nhau bằng những quả đấm được bọc vào tay. Đến với game iZombies Boxing, bạn sẽ không có một đối thủ như mình mà thay vào đó là một con Zombie to lớn, ghê tợn. Hãy đối đầu với nó.





http://taigame.com/public/data/images/2/714/zombie.png

Bạn điều khiển võ sĩ của mình làm nên những cú đánh ngoạn mục, thẳng vào những điểm yếu của Zombie, nhanh như chớp... Đấm, đấm và đấm là những động tác nhiều nhất có trong game, đồng thời bạn cũng phải né tránh những cú đấm như trời giáng của Zombie, chúng nguy hiểm.
Thời gian cho một hiệp đấu không có nhiều, bạn phải tận dụng ngay từng phút từng giây, biết điểm ra đòn chỗ nào cho hợp lý, tránh né cũng phải có kỹ thuật nữa. Hãy là một tay quyền Anh xuất sắc như Floyd Mayweather Jr nhé. Nhanh, mạnh, hành động không được khinh suất, đừng phí những lần ra đòn không chính xác.

Đây là một trong những game hành động đối kháng tuyệt vời, iZOmbies Boxing mang đến cho bạn những cảm giác thật mạnh mẽ, những cú đấm trời giáng những kỹ thuật điêu luyện sẽ là những gì bạn thể hiện. Hãy cùng Android.vn trải nghiệm với game qua những giây hình ảnh hấp dẫn trong game nào