PDA

View Full Version : Cách nào "xóa sổ" hình xăm nhanh chóng và an toàn


slight_wind01
19-11-2014, 09:37 AM
Có khá nhiều cách để loại bỏ một hình xăm trên cơ thể. Tuy nhiên không phải cách nào cũng có thể xóa hình xăm một cách hiệu quả triệt để nhanh chóng và an toàn.

Gợi ý xem: hinh xam co xoa duoc khong (http://xoahinhxam.com/hinh-xam-lau-nam-co-xoa-duoc-khong)[/b]

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2014/03/Xoa-xam11.jpg
Chanh và muối cũng đem lại hiệu quả cho xóa xăm

Cách nào "xóa sổ" hình xăm nhanh chóng và an toàn[/b]

Hiện nay, laser Toning là công nghệ xóa hình xăm[/b] (http://xoahinhxam.com/cong-nghe-xoa-xam-moi-nhat-hien-nay-la-gi) vượt trội được tổ chức FDA (Cơ quan Quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định, chứng nhận và cấp phép lưu hành. Khác với các phuong phap xoa hinh xam[/b] (http://xoahinhxam.com/nhung-sai-lam-can-tranh-khi-lua-chon-phuong-phap-xoa-xam) truyền thống trước đây, laser Toning hoạt động dựa trên nguyên lý quang nhiệt chọn lọc với nguồn bước sóng ngắn 532 nm và bước sóng dài dài 10.64 nm cho phép khoanh vùng và chỉ tập trung lấy đi lớp sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu hơn nhưng hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn, không xâm lấn tới mô da xung quanh. Những lớp sắc tố này sẽ nhanh chóng bị đứt gẫy và được giải phóng, đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên.Chính vì vậy, sau mỗi lần điều trị, hình xăm sẽ mờ đi trông thấy và sẽ nhanh chóng biến mất hoàn toàn mà không để lại tỳ vết. Vùng da sẽ dần đồng màu và khôi khục như ban đầu.

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2014/02/Xoa-xam12.jpg
Hiệu quả của xóa xăm bằng laser Toning

Với tính năng vượt trội này, laser Toning được lựa chọn là giải pháp hoản hảo và tin dùng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam đã nắm bắt kịp thời và đưa vào ứng dụng rất thành công mang lại kết quả tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Khi điều trị tại Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại. Chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần, mọi hình xăm trên cơ thể đều được xóa bỏ hoàn toàn mà không để lại sẹo, không gây tổn thương hay bất kỳ biến chứng nào.[/b]