PDA

View Full Version : CHƠI GAME MIỄN PHÍ HAY NHẤT TRÊN MOBILE


congchien2468
18-11-2014, 09:35 PM
Kho ứng dụng game mới nhất và độc đáo nhất đã ra đời. Với hệ thống game đảm bảo về chất lượng và số lượng. Thảo sức khám phá những trò chơi mới nhất và hấp dẫn nhất trên dế yêu ngay hôm nay các bạn nhé.

Bạn đã từng xem những bộ phim cổ trang với những anh hùng cưỡi những con ngựa giao đấu với nhau. Với tựa game Shake Spears sẽ đưa bạn tới thế giới của những chàng hiệp sĩ oai phong, tham gia những cuộc đọ sức đầy gay cấn để chiếm trái tim những nàng tiểu thư xinh đẹp, không chỉ có vậy ,bạn còn dành được tiếng tăm ,vinh quang và sự ngưỡng mộ của mọi người.


http://android-apps.com/wp-content/uploads/2012/04/Shake-Spears.jpg


Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình cưỡi trên những con ngựa sủ dụng những cây đao tấn công đối phương sao cho hạ gục được đối thủ, ra những dòn nguy hiểm bạn sẽ làm tiêu hao máu của đối thủ.

Bạn sẽ được du hành qua 4 thế giới tuyệt vời của game, tham gia các trận đấu tại 20 thành phố với những trận đấu boss đầy bi tráng

Hãy nâng cấp vũ khí,kĩ năng chiến đấu và sử dụng các phép thuật chống lại kẻ thù để trở thành người hùng của thời đại cùng Shake spears ngay bây giờ nào các bạn.