PDA

View Full Version : Cách nâng mũi tẹt nhanh chóng và hoàn hảo


quangeasy
18-11-2014, 11:25 AM
Câu hỏi:

Xin chào thầy thuốc,
Tôi là Xuân Mai, hiện đang làm cho một nhà băng có tiếng tại Hà Nội Nâng mũi hàn quốc (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+han+quoc/). Với đặc thù nghề nghiệp, tôi luôn chú trọng và quan tâm vẻ đẹp ngoại hình để luôn tự tin khi giao thiệp và thúc đẩy làm việc một cách hiệu quả. Tuy nhiên, trên khuôn mặt tôi có một tội lỗi lớn nhất là chiếc mũi tẹt quá thấp của mình Tôi rất muốn cải thiện tình hình này để khuôn mặt của tôi trở nên cân đối, hoàn hảo hơn với chiếc mũi cao, thon gọn sửa mũi hàn quốc (http://diendanthammy.net/threads/ky-thuat-sua-mui-han-quoc-dep-mo-mui-kin-va-mo-mui-ho.29521/) nâng mũi tẹt nhanh chóng và hoàn hảo" href="http://timkiem.vnexpress.net/?q=Nâng+mũi">Nâng mũi . Tôi muốn hỏi bác sĩ là cách nâng mũi tẹt an toàn và hoàn hảo hiện nay là gì?
Tôi xin thực bụng cảm ơn!
http://phauthuatnangmui.com.vn/wp-content/uploads/2014/04/nang-mui-tet.jpgNâng mũi tẹt an toàn và hiệu quả tại TMV Đông Á
giải đáp:
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc đến cho chúng tôi. Với câu hỏi: “Cách nâng mũi tẹt an toàn và hoàn hảo bây giờ là gì?” chúng tôi xin được Trả lời bạn như sau:
Mũi tẹt là một trong những đặc trưng trội của người châu Á, nên thắc mắc của bạn cũng là nỗi trăn trở chung của nhiều cô gái sở hữu chiếc mũi không được cao cho lắm. Sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn, thảnh thơi. giờ đây là điều không còn quá khó khăn, có thể trong tầm tay của chúng ta.
hiện, dịch vụ nâng mũi nở rộ trên thị trường thẩm mỹ với nhiều phương pháp khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Phương pháp nâng mũi bọc sụn (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+boc+sun/)(hay còn gọi là phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân) từ sụn tự thân tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang được nhiều khách hàng chọn lọc và tin tưởng.#, được xem là phương pháp nâng mũi tẹt an toàn và hoàn hảo hàng đầu hiện giờ tại Việt Nam.
http://phauthuatnangmui.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/MG_1374.jpgNâng mũi tẹt hiệu quả từ công nghệ nâng mũi bọc sụn
Phương pháp nâng mũi bọc sụn với ưu điểm trổi là dùng sụn tự thân từ chính khách hàng đem lại kết quả tuyệt đối an toàn. Sụn tự thân bao gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương… có thể giúp bạn phòng tránh được những rủi ro khi nâng mũi tẹt như cơ địa không hợp. Mũi sau khi được nâng bằng phương pháp này sẽ có độ mềm mại thiên nhiên, không cứng như tượng sáp, dáng mũi cao, đầu mũi dài, thẳng, cải thiện rõ rệt độ cao của mũi. Đặc biệt, đầu mũi được bảo vệ triệt để, không bị thương tổn theo thời gian.
Gợi ý xem thêm

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ nâng mũi tại TMV Đông Á Phương pháp nâng cao sống mũi đẹp như sao Hàn Nâng mũi bọc sụn là giải pháp tối ưu cho các cô nàng mũi tẹt. Bạn sẽ không phải lo lắng, băn khoăn khi lo sợ những rủi ro, biến chứng khi thực hiên nâng mũi với nâng mũi bọc sụn an toàn, hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Nơi đây, luôn có hàng ngũ chuyên viên, thầy thuốc nhiệt liệt, chu đáo với chuyên môn, tay nghề đã được giám định nâng mũi không cần phẫu thuật (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+khong+phau+thuat/).

tulao68
18-11-2014, 12:24 PM
Thời gian gần đây, nhiều nắp hố ga (http://naphoga.info/) thoát nước trên đường tỉnh 769, đoạn thuộc ấp 2, xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất) bị hư hỏng nặng… Đường tỉnh 769 từ ngã tư Dầu Giây đến thị trấn Long Thành mới được nâng cấp để phục vụ vận chuyển bauxite từ Lâm Đồng về quốc lộ 20, đi qua đường tỉnh 769 để tới cảng Cát Lái (huyện Nhơn Trạch).
http://naphoga.info/upload/images/nap%20ga%20gang.jpg
Song thoát nước bê tông bị hỏng nặng
Tuy nhiên, chỉ mới đưa vào sử dụng hơn 4 tháng nay nhưng tại khu vực ấp 2, xã Lộ 25 đã có hàng trăm song thoát nước (http://naphoga.info/tam-chan-rac-180.html)bị hư hỏng. Trong đó, không ít tấm bị sứt mẻ lòi những thanh sắt ở bên trong; có nhiều chỗ các tấm đan đã sụp hẳn xuống gây khó khăn trong việc đi lại của nhân dân. Để cảnh báo cho các phương tiện đi qua đây, những gia đình ở gần nơi có tấm đan bị hư đã sử dụng vật dụng, như: cành cây, bao bì… để người đi đường có thể nhận biết mà tránh. Thực tế, cùng với việc nâng cấp đường tỉnh 769 thì hệ thống thoát nước ở đây cũng được sửa chữa và hoàn thành vào đầu tháng 2-2014. Thế nhưng, chỉ qua thời gian ngắn sử dụng hệ thống thoát nước đã trở nên nhếch nhác, thậm chí nguy hiểm đối với người đi đường, nhất là vào ban đêm nếu không may lọt xuống mương.
http://naphoga.info/upload/images/nap%20ho%20ga%20gang.jpg
Song thoát nước bằng bê tông kém chất lượng

Phản ảnh về vấn đề này, một số hộ dân ngụ 2 bên đường tỉnh 769, cho biết sở dĩ xảy ra tình trạng này là khi xây dựng hệ thống thoát nước, lẽ ra tấm đan phải được làm mới nhưng đơn vị thi công đã lấy tấm đan cũ sử dụng trước đó để đậy lên mương. Hơn nữa, kích cỡ của các tấm đan cũ nhỏ hơn so với hệ thống thoát nước mới xây nên khi các phương tiện vận tải lưu thông qua đây đã làm gãy, bể. Có nhà ngay mặt đường tỉnh 769, bà Phạm Thị Được cho biết từ khi một số nắp đậy mương thoát nước bị hỏng, bà đã chứng kiến vài người đi qua đây vì bất cẩn nên đã bị sụp xuống đường mương, nhẹ nhất cũng bị trầy xước.
http://naphoga.info/upload/images/nha-may.jpg
Hình ảnh nhà máy sản xuất nắp hố ga Thành An (http://naphoga.info/)

Trao đổi với chúng tôi về tình trạng hư hỏng của các tấm đan đậy mương thoát nước trên đường tỉnh 769, Phó chủ tịch UBND xã Lộ 25 Trần Quang Sáng nhấn mạnh: “Khi sửa chữa hệ thống mương thoát nước vào cuối năm 2013, phía đơn vị thi công đã không trao đổi với chính quyền địa phương về việc sử dụng lại tấm đan cũ. Đến khi người dân phản ảnh xảy ra tình trạng hư hỏng, chúng tôi đã đi khảo sát thực tế và thấy hàng trăm tấm đan không còn nguyên vẹn. Qua đó, UBND xã có làm tờ trình gửi UBND huyện và các ngành chức năng liên quan báo cáo, đồng thời đề nghị tiến hành sửa chữa, song đến nay vẫn chưa được giải quyết. Tôi nghĩ rằng, nếu không sớm sửa chữa lại những nắp mương hư hỏng, chắc chắn sẽ còn nhiều trường hợp té ngã, gây bức xúc trong nhân dân”.