PDA

View Full Version : Máy giặt Nhật bãi chất lượng uy tín hàng đầu tại Điện lạnh Đức Tín


tranhuy78
17-11-2014, 04:40 PM
Mua may giat Nhat bai (http://dienlanhductin.vn/product-category/may-giat-nhat-bai/) ở đâu tại Hà Nội? - Đây là một câu hỏi của rất nhiều người hiện nay đang có nhu cầu mua máy giặt. Vì hiện nay thị trường máy giặt Nhật rất đa dạng trong khi bạn lại chưa có đủ kinh nghiệm mua máy giặt tốt nhất. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này trước hết chúng ta hãy tìm hiểu về vai trò của máy giặt trong cuộc sống hiện nay và lý do bạn nên mua máy giặt ở trung tâm điện lạnh Đức Tín.
http://dienlanhductin.vn/wp-content/uploads/2014/10/May-giat-Nhat-2.jpg
1. Máy giặt nhật có vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

Tủ lạnh Nhật bãi (http://dienlanhductin.vn/product-category/tu-lanh-nhat-bai/), điều hòa Nhật bãi, may giat Nhat… là một số những đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Khi kinh tế - xã hội phát triển thì nhu cầu về ăn, ngủ, mặc, giải trí … tăng cao. Mọi người đều chú trọng tới chất lượng của các sản phẩm dịch vụ mà họ sử dụng.

Cuộc sống ngày càng bận rộn nên nhiều khi việc giặt giũ trong gia đình không còn là việc của riêng chị em phụ nữ nữa mà những cánh mày râu đôi lúc cũng phải tự mình làm việc này. Hàng ngày chúng ta phải đi làm vất cả rồi mà còn phải mất hàng giờ đồng hồ để ngồi giặt quần áo thật là không đáng.
http://dienlanhductin.vn/wp-content/uploads/2014/11/a4-300x199.jpg

Cùng với việc sở hữu một chiếc máy giặt Nhật bãi thì giờ đây bạn không còn phải tiêu tốn nhiều thời gian cho việc giặt giũ nữa. Thay vào đó bạn chỉ cần có một chút kiến thức về sử dụng máy giặt và thoải mái làm những công việc khác còn việc giặt đồ đã có chiếc máy giặt nhật thông minh xử lý.

Đối với việc sở hữu một chiếc máy giặt Nhật bãi thì giờ đây cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị hơn, việc giặt đồ không còn là việc khó khăn nữa mà nhiều khi nó còn là niềm vui khi cả vợ chồng và đứa con bé nhỏ của mình có thể tham gia vào việc giặt đồ.

2. Tại sao bạn nên mua may giat Nhat baitại trung tâm Điện lạnh Đức Tín.

Khi chọn mua một chiếc máy giặt Nhật chúng ta thường dựa vào 5 tiêu chí quan trọng hàng đầu như: giá cả, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, dịch vụ bảo hành, sản phẩm càng mới càng tốt. Đến với Điện lạnh Đức Tín, Khách hàng sẽ được đáp ứng tất cả các tiêu chí đó.http://dienlanhductin.vn/wp-content/uploads/2014/11/trung-tam-bao-hanh-may-giat-300x199.jpg
- Đức Tín luôn đảm bảo đưa đến cho bạn một mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Hình dung việc bạn và một người bạn của bạn cùng sở hữu một chiếc máy giặt Nhật như nhau mà bạn lại được mua với giá rẻ hơn thì chứng tỏ rằng bạn là người biết cách mua hàng và biết cách tiêu dùng hợp lý.

- Chất lượng sản phẩm: Với các sản phẩm xuất xứ từ Nhật luôn đảm bảo chất lượng, Đức Tín mang đến cho Khách hàng những đồ gia dụng tốt nhất. Các sản phẩm máy giặt Nhật bãi tại Đức Tín luôn được kiểm tra chất lượng rất khắt khe trước khi nhập kho.

- May giat Nhat của Đức Tín luôn đi kèm với việc bảo hành chính hãng giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng. Nhiều dòng máy giặt Nhật bãi được bảo hành lên đến 2 năm nên khách hàng rất yên tâm khi sử dụng.

- Một trong những điều khiến khách hàng của chúng tôi rất thích khi sử dụng may giat Nhat tại trung tâm điện lạnh Đức Tín đó là sự nhiệt tình chu đáo từ khi mua hàng cho đến lúc bạn đã mua hàng sử dụng, khi bạn cần thì chúng tôi luôn sẵn sang lắng nghe, giải đáp và phục vụ tận tình tận nơi gọi.

- Độ mới của sản phẩm: Tất cả Khách hàng khi mua hàng đều mong muốn được sở hữu những sản phẩm mới nhất, tốt nhất. Do đó Đức Tín luôn cam kết cung cấp cho Khách hàng của mình những sản phẩm Nhật bãi vẫn còn mới lên đến 98%.

Đó chỉ là một vài lý do chính thôi thúc những người có nhu cầu về máy giặt Nhật bãi đến với Đức Tín. Đến với Đức Tín các bạn không chỉ có thể mua được máy giặt Nhật bãi mà còn có thể mua được rất nhiều đồ gia dụng chất lượng như: Điều hòa Nhật bãi (http://dienlanhductin.vn/product-category/dieu-hoa-nhat-bai/), Tu lanh Nhat…

Điện lạnh Đức Tín không chỉ mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn đem đến cho Khách hàng sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc trước, trong và sau khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH ĐỨC TÍN

Hotline: 0912323361 - 04.66509094

Website: http://dienlanhductin.vn

Địa Chỉ: 16A1 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.