PDA

View Full Version : 17. Nên uống thuốc các loại thuốc mát gan để tri mun trung ca?


hnamkn01
17-11-2014, 10:35 AM
Băn khoăn của bạn về sử dụng thuốc uống mát gan giải độc tri mun cam (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam), chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ viện giúp bạn đáp như sau:
Có nên uống thuốc mát gan giải độc để trị mụn?
Rất nhiều người sai lầm là khi thân thể có triệu chứng bất thường như phuong phap tri mun dau den (http://trimunkangnam.com/tri-mun-dau-den-hieu-qua-triet-de) đều nghĩ là do “nóng gan” nên mua thuốc giải độc gan, làm mát gan về uống tràn lan. Thậm chí là khi ngứa ngáy, sắc tố da thay đổi cũng dùng thuốc mát gan giải độc… Có nhiều bệnh lý gan góp phần gây nên những biểu hiện xấu trên da nhưng không ít trường hợp là các nguyên do rối loạn nội tiết, yếu tố thời tiết, chế độ dinh dưỡng, bệnh huyết học hoặc một số bệnh lý khác chứ không phải do gan. thành ra việc dùng những loại thuốc uống này cần đúng cách và nên có sự chỉ đinh của thầy thuốc.
Nếu không thì em nên cách trị mụn bọc (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led) bằng giải pháp nào tốt và an toàn?
Mụn xuất hiện do nhiều nguyên do như nội tiết, da nhờn… chứ không phải cứ nổi mụn là do gan nóng… bởi vậy, bạn cũng cần vô cùng lưu ý vấn đề này. Cách tốt nhất để trị mụn an toàn và hiệu quả là bạn nên tuyển lựa điều trị mụn bằng công nghệ hiện đại. Bởi với giải pháp này mụn sẽ được triệt tiêu một cách khoa học, nhân mụn được loại bỏ bằng công cụ được khử trùng, tránh mụn bị viêm và không để lại sẹo xấu.
Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đang vận dụng trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led, đây là giải pháp trị mụn được phối hợp bởi 3 công nghệ hàng đầu: Ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel.
+ Ánh sáng Led thế hệ mới là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn cách trị mụn mủ (http://trimunkangnam.com/tri-mun-mu-tan-goc-bang-cong-nghe-oxy-led), triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản xuất mụn, xoá sổ mụn tận gốc, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
+Công nghệ Oxy Jet sẽ giúp cung cấp Oxy tươi và các dưỡng chất vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn tái phát. Không chỉ vậy, sau điều trị, làn da mụn cũng được căng mịn trở lại mà không còn vết thâm hay sẹo mụn.
+ Tinh chất I Peel, thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn.
Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ Oxy-Led trị mụn trứng cá tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện mau chóng từ 3-5 lần điều trị.
Mọi thắc mắc về dịch vụ trị mụn trứng cá triệt để (http://trimunkangnam.com/tri-mun-trung-ca-triet-de-voi-cong-nghe-oxy-led) công nghệ Oxy-led, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc can hệ tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tham mưu và thăm khám.
Chúc bạn sớm loại bỏ được mụn trứng cá!