PDA

View Full Version : Khóa học Photoshop uy tín hàng đầu Hà Nội


tranhuy78
17-11-2014, 10:35 AM
Khoa hoc Photoshop can ban (http://photolife.vn/dang-ky-ngay-khoa-hoc-photoshop-co-ban-tai-ha-noi-2014/) chất lượng hàng đầu Hà Nội tại Photolife là kết quả của cả một quá trình cải thiện và đổi mới qua các khóa học Photoshop trước đó. Nếu bạn là người đam mê thiết kế đồ họa thì Khóa học Photoshop tại Photolife sẽ là một giải pháp tốt nhất cho bạn.
http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/10/photolife1.png
Bạn có biết tại sao “Học Photoshop cơ bản” tại Photolife lại được rất nhiều đối tượng yêu thích đồ họa lựa chọn là điểm đến để học Photoshop không?

Phương pháp đào tạo Photoshop tại Photolife được thiết kế rất khoa học và luôn cập nhật để phù hợp với xu hướng và hiệu quả cho người học. Tư duy và sáng tạo là hai điều thiết yếu để làm nên thành công cho bạn. Học Photoshop cơ bản (http://photolife.vn/day-hoc-photoshop/) tại Photolife, các bạn sẽ được truyền đạt kỹ năng tư duy, khám phá sự sáng tạo cá nhân để có thể tạo nên sự phá cách trong các tác phẩm của mình.
http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/07/quang-cao-banner-Photoshop1.jpg
Học Photoshop cơ bản tại Photolife, bạn sẽ được học các bài giảng Photoshop được biên soạn một cách khoa học và chất lượng nhất bởi các Giảng viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Các bài giảng luôn thu hút sự chăm chú của học viên bởi nó dễ hiểu và giúp các bạn có thể thao tác môt cách nhanh chóng và hiệu quả với các công cụ của Photoshop..

Tại Lớp học Photoshop cơ bản ở Photolife các bạn sẽ được học Photoshop theo một quy trình học tập bài bản và khoa học nhất để các bạn có thể vừa học và có thể làm ngay được. Tham gia “Khóa học Photoshop cơ bản” ở Photolife các Giảng viên sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức cơ bản về Photoshop và hướng dẫn cách sử dụng kết hợp các công cụ của Photoshop để có thể thực hiện chỉnh sửa cũng như thiết kế tạo nên các tác phẩm ấn tượng nhất.

Qua rất nhiều Khóa học Photoshop các Giảng viên luôn tìm hiểu những trở ngại đối với học viên và giúp họ vượt qua các trở ngại đó để có thể làm việc thành thạo với Photoshop. Không giống như một số trung tâm khác, Photolife luôn hỗ trợ các bạn kể cả khi học xong khóa học tại Photolife, mọi khúc mắc của các bạn gửi về sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và tốt nhất giúp bạn.

Hơn thế nữa, thời gian học tại Trung tâm nhiếp ảnh Photolife rất linh hoạt và phù hợp cho mọi đối tượng. Vì thế hiện nay, theo học Photoshop tại Photolife có rất nhiều đối tượng từ các độ tuổi khác nhau. Các giờ học Photoshop tại Photolife luôn diễn ra rất vui vẻ, cởi mở và bổ ích.

Hãy ĐĂNG KÝ NGAY “Lớp học Photoshop căn bản (http://photolife.vn/tag/khoa-hoc-photoshop-ha-noi/)” tại Photolife để nhận được rất nhiều ưu đãi như:
Photolife cam kết hoàn trả 100% học phí cho những ai học xong khóa học mà vẫn không biết gì về Photoshop. Các bạn sẽ có cơ hội nhận được ưu đại chương trình giảm học phí của Photolife DUY NHẤT tại Photolife: Các bạn được đăng ký học lại khóa sau Miễn Phí nếu cảm thấy kiến thức chưa vững Và còn rất rất nhiều ưu đãi nữa …

http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/10/%C4%91%C4%83ng-k%C3%BD-kh%C3%B3a-h%E1%BB%8Dc-photolife.vn_1.jpg Photolife – Cam kết chất lượng đặt lên hàng đầu

Nhanh tay gọi tới Hotline: 0986 075 899 để được đăng ký ngay Lớp học Photoshop uy tín số một Hà Nội.

*Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nhiếp ảnh Photolife

Điện thoại: 0466.867.532

Website: http://photolife.vn

Email: trungtamnhiepanh@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 3 – Số 31 – Ngõ 159 – Pháo Đài Láng – Quận Đống Đa – Hà Nội.