PDA

View Full Version : Linh Vật Tam Dê Trầu Ngọc4.000.000 VND


ruoungoai01
16-11-2014, 08:55 PM
Linh Vật Tam Dê Trầu Ngọc

Địa chỉ : Số 3 Phố Hàng Giầy - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hot line : 0915897804 - Dung

Linh Vật Tam Dê Trầu Ngọc - 4.000.000 VND (http://ruoungoaiquabieu.com/linh-vat-tam-de-trau-ngoc.zhtm)

http://ruoungoaiquabieu.com/Pictures/IMG_20141111_211157.jpg

Rượu Mao Đài 30 năm
Nồng độ:52°
Dung Tích:700ml

Trong 12 con giáp, Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

Dê trong nhà để thu hút vận may.Theo quan niệm dân gian, đặt biểu tượng con Dê ở 2 bên đầu giường của người ốm có tác dụng mang lại sức khỏe và giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng.Khi công việc của bạn không thuận lợi hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng biểu tượng Dê hóa giải tình trạng trên.Con dê chủ về sự ôn hòa nên khi bài trí Dê tại bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân luôn giữ được sự điềm đạm, tĩnh tâm, tốt cho các mối quan hệ giao tiếp.

Bài trí Dê phong thủy cũng có thể tăng thêm ý chí và sự kiên nhẫn của chủ nhân. Nó cũng có tác dụng bồi đắp lòng kiên trì và ý chí phấn đấu của bạn.

Rượu Mao Đài có một lịch sử lâu đời, là điển hình của "văn hóa tửu" Trung Hoa. Từ năm 1915 đó giành được huy chương Vàng tại Hội chợ quốc tế Panama và nhiều lần được huy chương Vàng quốc tế nữa. Riêng ở Trung Quốc nó được xếp vào hàng "danh tửu".Rượu Mao Đài đó được công nhận là "thực phẩm xanh", "thực phẩm hữu cơ" và được xếp hạng sản phẩm quốc gia toàn Trung Quốc.
Rượu Mao Đài là thần bí, hương thơm của nó làm say đắm lòng người, phong cách của nó khuynh đảo bao người, công hiệu của nó làm người đời ca ngợi. Uống một lượng rượu Mao Đài vừa độ làm người ta khỏe lên. Và, đã từ rất lâu, rượu Mao Đài trở thành đặc sản nổi tiếng của Trung Quốc. Khách du lịch quốc tế có dịp đến Trung Quốc để mong muốn được một lần thưởng thức chén rượu Mao Đài