PDA

View Full Version : Cách seo hiệu quả cuối năm 2014 dành cho SEOer


123macc321
15-11-2014, 04:20 PM
Cách SEO website năm 2014 như thế nào hiệu quả? hầu như mọi người làm SEO hoặc mới học SEO đều đặt ra vấn đề này? bản thân Tôi cũng vậy đến thời điểm này Tôi tự hỏi năm 2014 sẽ làm SEO như thế nào mới đạt được hiệu quả?


http://1.bp.blogspot.com/-HEuJAmFIpbs/UlFD6e6bptI/AAAAAAAAAKQ/tO-AqUDy4wk/s400/SEO-Trends-2013-2014.jpg

Cách SEO hiệu quả (http://cachseohieuqua.blogspot.com/) là gì? trước hết chúng ta tìm hiểu vấn đề SEO đạt hiệu quả là gì trước sau đó sẽ tìm hiểu cách SEO cho website trong năm 2014.
Vậy, bạn hãy tự hỏi mình SEO website (http://cachseohieuqua.blogspot.com/2014/09/cach-toi-uu-hoa-lien-ket-noi-bo-hieu.html) để bán hàng hay SEO lên top google?
Nếu bạn nói SEO để bán hàng thì bạn hãy nghĩ đến lợi ích của khách hàng và visitor trước đừng nghĩ quá nhiều vào kỹ thuật SEO lên top 1,2,3 google mà hãy nghĩ làm sao để bán hàng nhờ kênh internet.
SEO mà không SEO đây mới là đỉnh cao của SEO các bạn ah. Bạn hãy nghĩ xem trước khi mua 1 đồ vật gì chúng ta thường lên tìm hiểu các vấn đề như sau:
Ví dụ: Tôi muốn mua Iphone 5S
Đầu tiên Tôi sẽ tìm Iphone 5S chính hãng, sau khi tìm hiểu giá cả nhiều website rồi Tôi sẽ tìm tiếp từ khóa " cửa hàng bán iphone chính hãng tại TPHCM (Việt Nam).
Sau khi tìm kiếm xong, Tôi sẽ tìm tiếp "có nên mua iphone tại cửa hàng này (tên cửa hàng)?"
Vì vậy, bạn nên phân tích kỹ các nhu cầu khách hàng trước khi quyết định SEO từ khóa. và lời khuyên bạn nên dùng các bài viết mang tính chia sẻ để kiếm khách hàng những khách hàng này thật sự là khách hàng rất nhiều năng mà không cần bạn nổ lực cày link mà chủ yếu tập trung nội dung tốt và chia sẻ nội dung cho lên mạng xã hội phù hợp với nội dung của bạn.
Tóm lại vấn đề bạn cần xem xét cho năm 2014:- Nội dung tốt mang tính chất chia sẻ- Chia sẻ nội dung lên mạng xã hội- Viết câu kết để chốt khách hàng
Những nội dung này bổ sung cho những kiến thức cơ bản khi làm SEO, những kiến thức cơ bạn Tôi sẽ không chia sẻ ở đây vì gần như các bạn đã biết tất cả rồi.Đây là ý kiến cá nhân của Tôi, mong được sự chia sẻ thêm cảm nhận của các bạn làm SEO để nội dung được phong phú hơn và để mọi người làm tốt hơn.Chúc các bạn thành công!