PDA

View Full Version : Tranh đồng Cửu ngư quần hội - Địa chỉ cung cấp tranh đồng IXADO


vuongthithuyxinh05
15-11-2014, 03:00 PM
Tranh chữ đức hóa rồng được trạm thủ công hoàn toàn bởi những người thợ làng nghề truyền thống Đồng Xâm - Thái Bình.so với sản phẩm của các nơi khác ở các kiểu thức lạ về hình khối, dáng vẻ sản phẩm, ở các đồ án trang hoàng tinh tướng mà cân đối, lộng lẫy mà nổi rõ chủ đề chính.
- Ðặc trưng của sản phẩm Ðồng Xâm là sự điêu luyện tế nhị và hoàn hảo tới mức tối đa. Có thể nói rằng thiên tài và tính thận trọng của nghệ nhân Ðồng Xâm đã và đang có thể đáp ứng được mọi yêu cầu dùng đồ chạm bạc, đồng của những khách hàng khó tính và thông suốt nghệ thuật nhất. Tên sản phẩm: Tranh chữ đức hóa rồng Mã sản phẩm:CLH60 Giá :670.000 kích tấc : 60cm X 60cm Kích thước có thể đặt theo nhu cầu khách hàng Chất liệu: Đồng vàng nguyên chất Danh mục: Tranh đồng, tranh chữ đồng Xem thêm: Tranh đồng tứ quý (http://saohoa.vn/noi_dung/1300231/Tranh-dong-Vinh-Quy--Tranh-dong-IXADO-2014111160.html)
để ý:

- Nơi sinh sản: Làng nghề truyền thống Đồng Xâm
- Tranh chữ đức hóa rồng cửa hàng Mỹ nghệ Đồng Xâm được trạm thủ công 100%
- Tranh chữ đức hóa rồng Kích thước khác nhau
- Nhận vận tải trong cả nước và treo tranh tại nhà trên khu vực hà nội
- Cửa hàng nhận trạm: tranh đồng, tranh đồng quê, vinh quy bái tổ, trống đồng ngọc lũ, tranh chữ đồng, tranh cửu ngu quần hội (http://sieuthidong24h.blogspot.com/2014/03/tranh-ong-cuu-ngu-quan-hoi-nhung-thang.html) tranh mừng thọ,tranh tu quy, đĩa lưu niệm, thuan buom xuoi gio , tranh đồng hồ ... theo đơn đặt hàng của quý khách