PDA

View Full Version : Xem bói qua kích thước vòng 3


quangeasy
15-11-2014, 01:49 PM
Kích thước vòng 3 không chỉ làm thành thử sự quyến rũ, cuốn hút của người đàn bà mà còn theo quan niệm dân gian còn nói lên một phần về con người của chị em độn mông nữ (http://diendanthammy.net/threads/quan-lot-don-mong-nu-the-nao-la-dep-bi-quyet-chon-quan-lot-don-mong-nu.29092/). Cùng ngục thất phá những điều động thú vị của vòng 3 nhé.
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/xem-boi-qua-kich-thuoc-vong-31.jpg
Vòng 3 cũng nói lên một phần về bạn
Theo quan niệm nhân tướng học dân gian, bất kể bộ phận nào của cơ thể cũng được tạo ra với “dụng ý” của ông trời cách làm mông to ra (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-lam-mong-to-ra-bi-kip-cho-co-nang-mong-lep.26799/) nâng mông (http://timkiem.vnexpress.net/?q=n%C3%A2ng+m%C3%B4ng) . Và ngay cả vòng 3 cũng vậy. Đối với người phụ nữ, kích tấc vòng 3 có trạng thái nói lên một phần về tính cách, con người họ.
Cũng theo quan điểm này, một vòng mông đẹp phải thỏa mãn được tiêu chí chuẩn bình phẩm mãn, nghĩa là vòng 3 có kích thước cân đối với cơ thể, tròn trịa, đầy đặn, căng mẩy tuy nhiên không quá cong. Người đàn bà có vòng 3 như vậy được đánh giá mà là người có tính chất cách tốt. Trong khi đó, người có vòng 3 quá lớn thì thường nóng nảy, không chịu nhún mình nhướng trước ai; còn người có vòng 3 quá nhỏ thì khó mong cuộc sống thanh nhàn và hưởng thụ.
Vòng 3 nhỏ bé
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/xem-boi-qua-kich-thuoc-vong-33.jpg
Vòng 3 xẹp lép cho thấy bạn là người sống nội tâm, sáng dạ và sắc bén
Vòng 3 nhỏ bé không tiền khiến người phụ nữ mất tự tin về thể hình hay gặp khó khăn trong việc chọn lọc trang phủ phục phù hợp mà còn nói lên một phần tính cách của họ. Sở hữu kích thước vòng 3 nhỏ, người đàn bà thường sống nội tâm, có khả năng quan sát, nhạy bén, sáng dạ tuy nhiên đường tình duyên lại không mấy suôn sẻ, thường gặp phải nhiều trắc trở.
Ngoài ra, tương quan giữa hình dạng cơ thể với kích thước của vòng 3 cũng nói lên một chút về người đàn bà đấy nhé. Một người có thân hình nhỏ bé và vòng mông xẹp lép thường có sự đầu tư về học tập và công việc tuy nhiên mặc mặc dù vậy thì cuộc sống vẫn gặp nhiều khó khăn. Còn chị em nào có thân hình mập mạp nhưng vòng 3 cũng không mấy nảy nở thì thường gặp khó khăn trong việc đâm nở, có cuộc sống cô độc khi về già.
Vòng 3 lớn
http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/xem-boi-qua-kich-thuoc-vong-32.jpg
Vòng 3 lớn hơn biểu thị bạn là người phóng khoáng
Phụ nữ có kích thước vòng 3 lớn lại là người phóng khoáng, có quan cho nên rộng, là người dễ gần và dễ biểu thị bản thân. Cuộc sống của học cũng gặp nhiều may mắn, thuận tiện hơn, gia tộc thường sống an nhàn, ít phải lo nghĩ. Trong truyện tình cảm, gia tộc thường yêu hết mình, không tính chất toán và dám hi sinh. Tuy nhiên cũng bởi vì vậy mà dễ rơi vào “bẫy tình”, dễ bị lừa gạt, dụ dỗ.
Như vậy, một vòng 3 cân đối, nảy nở và săn chắc luôn luôn được đánh phải chi cao cả trong quan niệm thẩm mỹ và quan niệm nhân dịp tướng học phải không nào. Nếu bạn đang có vòng 3 nhỏ, xép xẹp thì cũng đừng quá lo âu nhé! Hiện nay, việc cải thiện kích tấc vòng 3 đã trở nên vô cùng dễ dàng với công nghệ nâng mông nội soi hiện đại. Phương pháp này giúp vòng 3 lớn hơn một cách tự nhiên, chóng vánh lại an toàn cách làm mông to (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-lam-mong-to-ra-bi-kip-cho-co-nang-mong-lep.26799/) ra. Bạn có trạng thái tìm hiểu thêm về công nghệ này TẠI ĐÂY.