PDA

View Full Version : 14 phẫu thuật nâng mông nội soi có các đặc điểm vượt trội gì?


Hgnamhp01
15-11-2014, 08:54 AM
So với những biện pháp nâng mông bình thường, nâng mông hiệu quả (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-nao-hieu-qua-nhat-hien-nay) có những đặc điểm vượt trội sau: An toàn tuyệt đối, nâng mông tự nhiên, hài hòa với thân thể, công nghệ nội soi hiện đại, không đau, không để lại sẹo, kết quả duy trì lâu dài.
THAM KHẢO THÊM:
>> phau thuat nang mong an toan (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-an-toan-hieu-qua-chi-co-o-tmv-kangnam)
>> Nâng mông chảy xệ bằng chất liệu gì (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-chay-xe-bang-chat-lieu-gi)
Để mang đến cho khách hàng 1 vòng mông đẹp như ý muốn. bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó nhẹ nhàng đưa 2 túi độn vào bên trong thân thể và điều chỉnh sao cho cân đối. Khoang túi độn được bóc tách 1 cách chính xác, đúng vị trí, hạp với kích tấc của túi độn bảo đảm tính thẩm mỹ. Điểm đặc biệt của phương pháp này là sử dụng kỹ thuật nội soi trong quá trình nâng mông giúp các thầy thuốc thực hiện chuẩn xác từng thao tác, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Hơn nữa, chất liệu độn mông được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ thường là túi silicone dạng gel có tính năng mềm mại, đẹp thiên nhiên, tuổi thọ cao. Với nâng mông nội soi, vòng 3 của bạn sẽ đươc vun cao và kích thước tăng khoảng 10-12mm. Đặc biệt, do hạn chế được tối đa những xâm lấn, thương tổn trong quá trình nâng mông nội soi, sau thực hành kỹ thuật, bạn sẽ không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng và hồi phục, ổn định mau chóng sau phẫu thuật.
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị trước tiên áp dụng thành công kỹ thuật nâng mông nội soi. Với đội ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và đáp mọi thắc mắc.
TÌM HIỂU THÊM:
+ nâng mông đẹp tự nhiên (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep)
+ nang mong bao nhieu tien (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-gia-bao-nhieu)