PDA

View Full Version : Cách xóa hình xăm tại nhà có thật sự hiệu quả!


blaming321
14-11-2014, 05:34 PM
Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn xăm hình để khẳng định cá tính và nói lên phong cách riêng của mình. Thế nhưng bạn lại gặp rắc rối với chính những hình xăm như thế. Để loại bỏ những hình xăm này không khó nhưng cần phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài mới nhận thấy hiệu quả của nó. Dưới đây là cách xóa hình xăm tại nhà bạn không nên bỏ qua.
>> Cách phá hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/cac-cach-pha-hinh-xam-nen-tranh.html)
Cách xóa hình xăm tại nhà:
Đầu tiên bạn cần làm sạch vùng da có hình xăm với xà phòng không mùi và lau khô bằng một chiếc khăn tay. Nếu có bất kỳ lông xung quanh hình xăm, bạn nên cạo sạch đi để làm cho quá trình xoa xam ít gây đau đớn.
Sau đó bạn lấy khoảng 2 thìa muối (tốt nhất là muối tinh đã được lọc bỏ tạp chất), bỏ số muối đó vào một cái chén rồi cho vừa đủ nước để muối có thể tan hết và khuấy đều. Tiếp theo bạn lấy một miếng bọt biển, nhúng dung dịch muối vừa pha rồi chà lên vết xăm trong vòng 30 phút và để cho vùng da có hình xăm khô tự nhiên.
>> Thuốc xóa hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/nhung-tac-hai-khon-luong-cua-thuoc-xoa-hinh-xam.html)
Sau khoảng 2 tiếng bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước mát, trong khi rửa bạn sẽ thấy vết mực in loang ra trong nước. Da bạn có thể bị mỏng đi và hơi rát, hãy bôi một lớp thuốc mỡ khử trùng và băng lại để đảm bảo chúng không bị nhiễm trùng. Bạn có thể lặp lại phương pháp này hàng ngày cho đến khi vết xăm mờ dần và hết hoàn toàn, đây là cách xoa hinh xam khong de lai seo.
Xem thêm: Hình xăm đẹp (http://cachxoaxam.com.vn/kham-pha-xem-nhung-hinh-xam-dep-nhat-hien-nay.html)
Tuy nhiên, cách xóa hình xăm trên chỉ có tác dụng đối với những hình xăm nhỏ và dễ, những hình xăm phức tạp thì không có tác dụng, lúc này bạn nên đến ngay thẩm mỹ viện Đông Á để được các chuyên gia tư vấn và trải nghiệm công nghệ xóa xăm hàng đầu Hoa Kỳ. Thẩm mỹ viện Đông Á là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay.