PDA

View Full Version : Bí quyết trẻ hóa và làm trắng da hiệu quả


voanhkiem
14-11-2014, 04:28 PM
Nếu như bạn đang băn khoăn về việc làm sao để sở hữu một trắng hồng, rạng rỡ trong khi công việc bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian cho việc làm đẹp thì Synergy spa sẽ giúp bạn điều này.

Sở hữu một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và hồng hào là mơ ước của mọi phụ nữ nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó. Có nhiều cách khác nhau để cải thiện làn da sậm màu, khô ráp, thiếu sức sống. Bạn có thể dành thời gian chăm chút cho sắc đẹp của bản thân với những liệu pháp chăm sóc da tại nhà phù hợp với làn da của mình. Còn nếu như quá bận rộn với vô vàn những công việc khác thì bạn có thể lựa chọn cho mình một liệu trình trẻ hóa và làm trắng da (http://synergyspa.com.vn) tại một spa uy tín.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/11/2-tre-hoa-va-lam-trang-da1.jpg
Trong tháng 11 này, Synergy spa đang có chương trình giảm giá 50% cho liệu trình trẻ hóa và làm trắng da bằng mặt nạ Collagen, giảm 40% cho liệu trình mặt Vitamin và serum, giảm 65% cho liệu trình kết hợp mặt Vitamin và serum cộng với thải độc tố bằng nến nhĩ trúc. Chương trình được áp dụng từ ngày 8 - 28/11/2014. Đến Synergy Spa vào dịp này, bạn không chỉ sở hữu một làn da như mong đợi mà còn được phục vụ với mức giá cực ưu đãi.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn chăm sóc và cải thiện làn da của mình để không còn phải lo lắng về vấn đề khô da trong mùa đông.

Cùng một độ tuổi nhưng làn da của mỗi người lại khác nhau về sự căng mịn, tươi sáng và quá trình lão hóa. Vì thế lựa chọn cho mình một dịch vụ trẻ hóa da phù hợp với độ tuổi và mức độ lão hóa sẽ giúp bạn "đẩy lùi" được những dấu vết của thời gian. Liệu trình mặt Vitamin và serum là một trong số đó.

Các tinh chất có trong serum như collagen, tảo biển, cam thảo và dưỡng chất được thủy phân trong mầm lúa mạch giúp kiểm soát việc sản sinh các hắc tố melanin gậy sạm da, thúc đẩy da tuần hoàn máu và tái tạo một lớp da mới đồng thời bổ sung độ ẩm cho da. Đặc biệt, mặt nạ phục hồi bổ sung vitamin sẽ giúp cung cấp đầy đủ các vitamin thiết yếu cho da như vitamin A, C, E giúp da phục hồi nhanh chóng lấy lại vẻ rạng rỡ, sáng khỏe.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/11/2-tre-hoa-va-lam-trang-da2.jpg
Bên cạnh đó, nó cũng làm giảm quá trình Hydrat hoá làn da, tạo ra một lớp màng bảo vệ da, giúp da chống lại các tác nhân có hại từ ánh sáng mặt trời cũng như môi trường bên ngoài, điều tiết phân chia tế bào để da có được độ ẩm cần thiết và chống oxy hóa mạnh. Từ đó bạn sẽ có được một làn da thật sự được khỏe mạnh từ bên trong.

Trẻ hóa và làm trắng da bằng mặt nạ Collagen cũng là một liệu pháp trẻ hóa da được nhiều người lựa chọn tại Synergy Spa. Tinh chất collagen được thẩm thấu trực tiếp vào bề mặt da thông qua công nghệ Ion điện di giúp tăng cường sự đàn hồi và sức đề kháng cho làn da. Đồng thời hoạt chất làm trắng trong bước đắp mặt nạ vừa giúp bổ sung độ ẩm tối ưu cho da vừa ức chế hoạt động hình thành các vết sắc tố trên bề mặt da sẽ giúp làn da bạn không chỉ săn chắc hơn, mà còn chống lại quá trình lão hóa.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/11/tre-hoa-va-lam-trang-da.jpg
Một trong số những liệu pháp trẻ hóa da khác không thể không kể đến là thải độc tố bằng nến nhĩ trúc. Nến nhĩ trúc giúp đẩy độc tố tích tụ dưới da làm cho da sáng bóng, mịn màng, thông qua các hệ bạch huyết nách, ế phong, sẽ đẩy các độc tố ra ngoài giúp da lấy lại sức đề kháng chống lại vi khuẩn, thư giãn cơ mặt, lưu thông máu giúp da trắng hồng.

Đến với Synergy spa, mọi lo lắng của bạn về một làn da không hoàn hảo sẽ tan biến. Bởi tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ trẻ hóa và làm trắng da tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Synergy spa chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và tự tin cho bạn với làn da trắng mịn, đầy sức sống của mình.

Thông tin chi tiết

Synergy Spa
Địa chỉ: Số 30, ngõ 6A Thành Công (Ngõ 12 Láng Hạ), Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 043.7721.990
Hotline: 0979.892.389 - 0974.964.066
Website: synergyspa.com.vn (http://synergyspa.com.vn/)
Facebook: Synergy Spa (https://www.facebook.com/pages/Synergy-Spa/1468316423431929?fref=ts)


Minh Minh - Landmarkvietnam