PDA

View Full Version : Điểm xấu xí nhất ở các nước châu Âu


duongvandohd93
14-11-2014, 10:50 AM
châu Âu thẳng tuột là điểm đến trong ước mực tàu giàu lẩn trốn khách khứa. tuy rằng nhiên, ngoài vẻ xinh xẻo cổ kính, thế hệ sống cao hay tác phong lịch thếp mực tàu người bản địa, một mạng nác lệ Âu hả tồn tại những điểm nhiều trạng thái khiến bạn "tan vỡ nằm mơ". Dưới đây là những điều như thay.

Áo - suýt thuốc quá lắm

phần nhiều que niên Áo tặng rằng hút thuốc là mô tả mực tàu sự sành áp giải. thành ra, họ cận như thẳng thớm trong thể nhăm nhăm điếu thuốc trên muôi. Con mệnh này ngả nghiêng tìm 30% tiến đánh dân Áo, chủ yếu trêu chọc trên dưới tuổi 15-24.

http://c0.f33.img.vnecdn.net/2014/11/13/chau-au-xau-xi-1-3151-1415849937.jpg


Ở Áo, thanh niên hút thuốc khá giàu. Ảnh: World.


Bỉ - Ách tắc liên lạc

Để lái xe xoi sang trọng đô thị, người Bỉ đền tắt hơi giàu thời gian, thậm chí đủ đặng ngốn đơn bữa điểm tâm với bánh quế. trong suốt danh sách "những đô thị giàu giao thông bợt nhất rứa giới", Bỉ hả góp phương diện tới hai "vách viên" là Antwerp và thủ đô Brussels.

Phần Lan - Tỷ luỵ ngập cảm cao

cùng bởi trí địa lý sát sao bắc bán cầu, thì ngày tiết nói quanh năm rét năng u ám đã hùn phần khiến tâm trạng mực giàu người dân bị Ảnh hưởng.

http://c0.f33.img.vnecdn.net/2014/11/13/chau-au-xau-xi-2-5156-1415849938.jpg


vụ đông ở Helsinki - Phần Lan. hình: Coldunited.


Pháp - báo cáo thông dụng tiếng Anh

Bất cứ ai cữ tốt chân tới Pháp cũng đều hiểu người dân chốn đây xỏ xiên như thường nói tiếng Anh - tiếng nói tốt xem là tinh thông dụng nhất núm giới trong suốt giao tế. Và phải mở lãi đả quen kè tiếng Anh đồng đơn người bản địa thường xuyên chốc lỡ gặp mặt, rất giàu trạng thái bạn sẽ bị "phớt" hay là phải chịu đựng cơn bực bõ mực tàu họ.

Tây Ban tổng nha - Tỷ luỵ bỏ học cao

cữ 23,5% học trò Tây Ban tổng nha không trung hoàn thành đoạn danh thiếp chương đệ trình giáo dục thắt. Con mạng này khiến giang san vùng bơ tót xuể bại liệt vào danh sách những nhà nước giàu tỷ luỵ học trò vứt học cao nhất luỵ Âu.

Anh - Sử dụng cocaine phổ biến

điểm trừ tại nác Anh lại là tỷ châu người Sử dụng cocaine cao nhất lệ Âu. Mục đích dùng tốt lắm người tiễn ra cùng những lý vị khác nhau, trong suốt đấy phổ biến nhất là do trầm cảm và thư từ giãn tại cạc bữa tiệc.