PDA

View Full Version : Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền xinh xắn


hnamkn01
14-11-2014, 10:19 AM
Nếu trước kia má lúm đồng đồng tiền được coi là nét duyên trời phú tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho những người may mắn sở hữu. Thì ngày nay, sự phát triển của công nghệ làm đẹp, đặc biệt là công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc không cần phẫu thuật sẽ giúp cho bất kỳ ai cũng có thể chóng vánh sở hữu má lúm đồng bạc xinh, đẹp tự nhiên.
Má lúm thiên nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Để tạo được má lúm đồng tiền tự nhiên, các bác sĩ Thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. bởi vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu. Công nghệ tạo má lúm này hiệp với rất nhiều khuôn mặt và nhiều lứa tuổi.
Công nghệ tạo má lúm đồng tiền (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/tao-ma-lum-dong-tien-c57) Hàn Quốc là công nghệ hiện đại, tiên tiến, được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhõm, chóng vánh và tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.
ngoại giả, với kỹ thuật tạo má lúm Hàn Quốc tiền tiến, bạn hoàn toàn có thể cùng với thầy thuốc tuyển lựa vị trí tạo má lúm cũng như dạng hình má lúm trên khuôn mặt của mình.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam (http://thammyvienkangnam.net/), tạo má lúm đồng bạc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên giá, bác sĩ giỏi nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc. Với các kĩ thuật và thao tác chính xác, nhuần nhuyễn, khách hàng hoàn toàn có thể tin và yên tâm khi thực hiện tạo má lúm tại đây.
TÌM HIỂU THÊM: bấm mí hàn quốc (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/bam-mi-han-quoc-c49)