PDA

View Full Version : Máy đánh bóng rung, hóa chất đánh bóng, hóa chất tẩy dầu mỡ.


hanh.hp86
14-11-2014, 06:15 AM
Công nghệ đánh bóng và xử lý bề mặt phát triển trên thế giới và các nước bạn qua nhiều năm nhưng mới chỉ du nhập vào Việt Nam một thời gian ngắn gần đây, chỉ đủ để chúng ta tìm hiểu và áp dụng vào một số lĩnh vực sản xuất công nghiệp, gia công cơ khí, công nghiệp nhựa, công nghiệp thủy tinh.... Vậy chúng ta cần máy gì và vật tư gì để đáp ứng nhu cầu công nghệ sản xuất.


Lifetech Việt Nam cung cấp giải pháp và công nghệ đánh bóng và xử lý bề mặt kim loại giúp khách hàng nâng cao năng suất cũng như chất lượng sản phẩm.





Công nghệ đánh bóng kim loại bao gồm:





1. Máy đánh bóng rung. (http://lifetechvn.com/may-danh-bong-rung-thai-lan-lifetech.html)





Máy đánh bóng rung 3 chiều dùng công nghệ rung 3 chiều để mài, đánh ba via, đánh bóng sản phẩm. Sản phẩm sẽ được mài, khử bavia, làm sáng, làm láng mịn, đánh bóng và làm sạch thích hợp cho mọi loại sản phẩm kim khí: đồng, nhôm đúc, inox, gang, thép đã qua nhiệt luyện. Bao gồm các Model: VBS 150 , 250 , 350 , 500 , 750 , 1000 .











http://lifetechvn.com/post/may-danh-bong-kim-loai.jpg





Máy đánh bóng rung có 2 loại: loại tách sản phẩm tự động sau khi đánh bóng và loại tách sản phẩm thủ công.





Máy quay ly tâm, quay với tốc độ lớn, hiệu quả đánh bóng và xử lý nhanh CFM : CFM 50 , 150 , 250 , 380 lít ,CFM - N 50 Liter





Máy rung lồng chữ nhật có nhiều loại hình khác nhau và các kích thước khách nhau để phù hợp với điều kiện sản xuất của khách hàng.





Máy hoàn tất xoay tròn cố tốc độ chậm giúp làm sáng, mài và làm mịn bề mặt phù hợp với những linh kiện được ép dẹt, phẳng.





Máy hoàn tất xoay tròn có tốc độ chậm giúp làm sáng, mài và làm mịn bề mặt phù hợp với những linh kiện được ép dẹt, phẳng. Ngoài ra còn các loại máy khác: Máy đánh bóng rung có gia nhiệt, máy tách nước, làm khô sản phẩm sau khi đánh bóng để đưa vào nguyên công mạ.





2. Hóa chất đánh bóng. (http://lifetechvn.com/hoa-chat-danh-bong-kim-loai-lifetech.html)





Hóa chất đánh bóng kim loại dùng kết hợp với máy đánh bóng rung 3 chiều, đá đánh bóng kim loại, giúp đánh ba via kim loại, làm bóng mịn bề mặt kim loại, tẩy rửa dầu mỡ bề mặt kim loại.











http://lifetechvn.com/post/hoa-chat-danh-bong-kim-loai.jpg





Hóa chất đánh bóng kim loại được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, xuất xứ từ Thái Lan, thân thiện với môi trường.





3. Đá đánh bóng. (http://lifetechvn.com/da-danh-bong-kim-loai-lifetech.html)





Lifetech Việt Nam cung cấp các loại đá đánh bóng kim loại chuyên dùng cho máy đánh bóng rung ba chiều như: đá đánh ba via kim loại, đá đánh bóng bề mặt kim loại,… Với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều loại sản phẩm như: đá hình tam giác, hình tròn, hình chóp nón,.. giúp đánh bóng hiệu quả.











http://lifetechvn.com/post/da-danh-bong-kim-loai.jpg





Bên cạnh đó Lifetech Việt Nam cũng cung cấp bi thép đánh bóng (http://lifetechvn.com/bi-thep-danh-bong-lifetech.html) chuyên dùng cho đánh bóng sản phẩm.





Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:





Đinh Văn Hạnh - ĐT: 0978 441 808.[/b]


Email: [/b]hanh.hp86@gmail.com.[/i]





Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lifetech Việt Nam.


Địa chỉ: Số 17, ngõ 01, tổ 01, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Hotline: 0987 546 251 – 0903 449 638.


Website: http://lifetechvn.com (http://lifetechvn.com/)