PDA

View Full Version : Cty thêu vi tính Ngày Vui chuyên in thêu cờ quốc gia giá cực thấp ở TpHCM


huynhdang92
13-11-2014, 06:32 PM
Ban có ngạc nhiên khi bước vào một công ty lớn hay công ty nước ngoài thấy những lá cờ đăc trưng của công ty bay phất phới cùng lá cờ tổ quốc?

Hình ảnh ấy gợi lên cho bạn điều gì?

Hãy tưởng tượng xem nếu bạn là khách hàng khi đến công ty đối tác thì bắt gặp những hình ảnh được thiết kế độc đáo và riêng biệt, màu sắc hài hòa được thêu trên những lá cờ như làm tăng thêm giá trị khiến bạn không thể nào rời mắt, đó có phải là điều đặc biệt gây ấn tượng đối với khách hàng trong lần đầu tiên khi đến công ty?
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54643b5d2351c.pngVậy chính lá cờ công ty giúp cho khách hàng nhớ đến bạn nhanh nhất, nhận diện bạn một cách rõ ràng và toàn diện nhất? Bạn có giống tôi khi nghĩ rằng hình ảnh ấy như muốn chứng minh sự phát triển của Công ty chúng ta ngày một đi lên và hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai?

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54643cd53e741.png
Công ty TNHH thêu logo vi tính Ngày Vui chuyên nhận thêu cờ (http://ttnn.com.vn/theu-may-co-uy-tin-gia-re-tai-cong-ty-theu-logo-ngay-vui/) uy tín, giá thấp nhất tại TpHCM

Vì thế Công ty TNHH thêu logo vi tính Ngày Vui in thêu cờ (http://ttnn.com.vn/theu-may-co-uy-tin-gia-re-tai-cong-ty-theu-logo-ngay-vui/) là một trong những sản phẩm chủ chốt giúp công ty phát triển. Hơn 5 năm tâm huyết với nghề chuyên về “ Thêu may cờ ” chúng tôi chắc chắn công ty TNHH thêu logo vi tính Ngày Vui là nơi quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng.

Giá cả hợp lý, sản phẩm đẹp và chất lượng cùng đội ngũ nhân viên xuất sắc, tận tình là những tiêu chí mà công ty thêu logo vi tính Ngày vui luôn hướng tới để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Vì vậy được sự tin tưởng và hợp tác với những Công ty lớn: Panasonic, Isuzu, BMW, Toyota, VinaGame, Trustbank, PNJ, Rex Hotel, Petro Viet Nam. Chúng tôi khẳng định rằng bạn sẽ hài lòng khi đến và trải nghiệm với chúng tôi tại:

Công ty TNHH GIẢI PHÁP NGÀY VUIHân hạnh đồng hành cùng thành công của bạnHotline: 090 252 64 88 – 090 254 61 88Điện thoại: (08) 22 160 168 - Fax: (08) 22 160 168Địa chỉ: Văn Phòng & Showroom: 95 Hòa Hưng, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí MinhEmail: tuvan@ngayvui.vnWebsite: ngayvui.com.vn - logoredep.comFacebook: www.facebook.com/DongPhucReDep - www.facebook.com/Theulogochuyennghiep (http://www.facebook.com/Theulogochuyennghiep)Nguồn: [u][url=http://iwamsn2012.ac.vn/nhan-theu-logo-len-ao-thun-ao-lop-dong-phuc-cong-ty-gia-re-tai-tphcm/][color=#0563c1]http://iwamsn2012.ac.vn/nhan-theu-logo-len-ao-thun-ao-lop-dong-phuc-cong-ty-gia-re-tai-tphcm/ (http://ttnn.com.vn/theu-may-co-uy-tin-gia-re-tai-cong-ty-theu-logo-ngay-vui/)